Lâu lắm mới tái xuất, Sơn Tùng bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái lạ khiến fan lo lắng

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh này có lượng tương tác tăng nhanh chóng mặt, trong vòng 10 phút đã nhanh chóng cán mốc 100 ngàn like.

Nhiều tháng nay, Sơn Tùng M-TP gần như không đăng tải hình ảnh trên mạng xã hội. Cho đến mới đây nam ca sĩ bất ngờ trở lại với một bức ảnh quay lưng nhìn thành phố. Đáng chú ý hơn, giọng ca gốc Thái Bình còn chia sẻ cả một dòng status tâm trạng: "Có những quyết định nếu là một nghệ sĩ tôi sẽ không bao giờ lựa chọn"

Đây là lần hiếm hoi Sơn Tùng có những chia sẻ như thế nên các fan của anh chàng không khỏi lo lắng. Rất nhiều bình luận bày tỏ vui mừng khi idol có dấu hiệu comeback nhưng vẫn khó hiểu trước những chia sẻ mới nhất của nam ca sĩ. Bức ảnh này có lượng tương tác tăng nhanh chóng mặt, trong vòng 10 phút đã nhanh chóng cán mốc 100 ngàn like.

Empty

Lâu lắm mới thấy Sơn Tùng M-TP xuất hiện trên mạng xã hội nhưng với một dòng trạng thái khó hiểu, đầy tâm trạng.

Empty

Những hình ảnh gần nhất Sơn Tùng đăng tải cách đây gần 2 tháng.

Empty

Fan để lại nhiều thắc mắc ngay dưới bức ảnh của Sơn Tùng.

Sơn Tùng chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp với hàng loạt bản hit như Nắng ấm xa dần, Em của ngày hôm qua… Mặc dù vướng không ít ồn ào liên quan đến câu chuyện đạo nhái, song không thể phủ nhận được sức hút đến từ nam ca sĩ khi liên tiếp 'công phá' các bảng xếp hạng âm nhạc. Đều đặn đi hát, tham gia đóng phim, đóng quảng cáo giúp giọng ca gốc Thái Bình có mức thu nhập cao, trở thành một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu khối tài sản khủng của showbiz Việt

Ngoại trừ việc được truyền thông trong nước tập trung đưa tin mạnh mẽ về lần trở lại này của Sơn Tùng như mọi khi, thì sản phẩm âm nhạc mới nhất của nam ca sĩ đã thực sự "mang chuông đi đánh xứ người" bằng việc xuất hiện trên hàng loạt trang báo lớn và uy tín của Mỹ và Hàn Quốc.

Suốt 7 năm qua, trước bao sóng gió đến mức mỏi mệt, người bình thường hoàn toàn có thể buông xuôi và đầu hàng, Sơn Tùng vẫn lặng im, miệt mài khẳng định từng bước một bằng chính tài năng của mình. Trước những bình luận tiêu cực, những thông tin dựng lên đầy ác ý, thử hỏi một chàng trai trẻ có buồn không? Hiển nhiên là có, anh không phải một vị thánh để có thể vô cảm xúc trước những lời tiêu cực. 

Năm kia là sự hợp tác với ekip Hàn Quốc và ngôi sao Thái Lan, năm sau đó lại bất ngờ xuất hiện cùng Snoop Dogg, dường như chuyến đi vươn mình ra khỏi biên giới Vpop của Sơn Tùng M-TP đã sớm khởi hành. Sơn Tùng xứng đáng là một trong những ngôi sao của âm nhạc Việt.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link