Muốn đeo trang sức như Hà Hồ trong thời kỳ mang bầu, các mẹ nên nhớ những điều này

( PHUNUTODAY ) - Hồ Ngọc Hà cất hết trang sức hàng hiệu, giờ đây chỉ nâng niu mỗi món phụ kiện này.

Vốn dĩ sức hút đã vô cùng to lớn đối với công chúng, nay khi rộ lên thông tin Hồ Ngọc Hà mang thai đôi, cái tên này lại càng hot hơn nữa. Không chỉ thay đổi về phong cách thời trang, “gu đeo trang sức” của Hồ Ngọc Hà cũng không giống như xưa.

Trước đây, “nữ hoàng giải trí” mỗi lần xuất hiện, bàn tay đều được phủ đầu bằng những chiếc nhẫn kim cương vừa lớn vừa lấp lánh, nhưng kể từ sau khi mang bầu, người đẹp chỉ đeo độc một chiếc nhẫn nhỏ nhắn trên ngón tay áp út. Nhiều thông tin đoán rằng đây chính là nhẫn đính hôn mà Kim Lý đã dùng để cầu hôn Hà Hồ, bởi anh chàng cũng có một chiếc nhẫn trên ngón áp út tương tự.

Empty

Hồ Ngọc Hà trước đây còn được xem là “đại gia kim cương” của Vbiz bởi bàn tay luôn lấp lánh những viên đá đắt đỏ sáng chói.

Empty

Không chỉ một mà Hồ Ngọc Hà luôn đeo cùng lúc 4 đến 5 chiếc nhẫn đủ các ngón trên một bàn tay.

Empty

Nói về khoản sở hữu nhất kim cương vừa to vừa đắt, Hồ Ngọc Hà không lép vế hơn bất kỳ đại gia nào.

Empty

Thậm chí có những khi đeo rất nhiều nhẫn nhưng ngón áp út hay còn gọi là ngón đeo nhẫn cưới vẫn trống trơn.

Empty

Nhưng nay tình thế đã được lật ngược. Những ngón tay khác đều đã được rũ sạch, riêng ngón áp út của Hồ Ngọc Hà đã được điểm trang bằng một chiếc nhẫn kim cương khác.

Empty

Nhiều hình ảnh của Hồ Ngọc Hà dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của chiếc nhẫn này một cách thường xuyên.

Empty

Người hâm mộ cho rằng đây chính là nhẫn đính hôn mà Kim Lý dành tặng Hà Hồ.

Empty

Cận cảnh chiếc nhẫn đính hôn của cặp đôi đang được chú ý nhất Vbiz. Chiếc nhẫn không lớn nhưng rất nổi bật khi người đẹp không còn thiết tha thêm với loại nhẫn nào khác.

Empty

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng úp mở khoe bàn tay với chiếc nhẫn ở ngón áp út cũng làm dân tình dậy sóng.

Empty

Cặp nhẫn được cả hai khéo léo khoe liên tục trong chuyến nghỉ dưỡng của mình.

Việc Hồ Ngọc Hà không đeo nhiều nữ trang như trước nữa có thể hiểu đó là một động thái vì sức khỏe của thai nhi. Bởi việc đeo trang sức có thể gây ra một số bất lợi như:

- Đeo trang sức có thể gây ảnh hưởng đến quá trình lưu thông và tuần hoàn máu: Khi mang thai, mẹ bầu sẽ tăng cân dần theo tuổi của thai nhi, các ngón tay và chân cũng sẽ phù nề và to hơn bình thường. Khi các mẹ đeo trang sức, chúng sẽ siết chặt vào da thịt và cản trở sự lưu thông máu đến các chi.

- Dị ứng trang sức: Có một số bà bầu với làn da nhạy cảm sẽ có thể bị ngứa, nổi mụn… do dị ứng với trang sức trong thai kỳ của mình. Tình trạng này rõ ràng không hề tốt cho mẹ và em bé.

Empty

Nhiều mẹ bầu bị dị ứng gây viêm da trong thai kỳ do đeo trang sức.

- Gây tổn thương da: Trong những trường hợp khẩn cấp không tháo ra kịp thời như khi trở dạ, những loại trang sức có tính sắc nhọn hay cứng có thể gây tổn thương, trầy xước da của mẹ trong khi mẹ đang vật vã với cơn đau.

Tuy nhiên, làm đẹp vẫn luôn là lẽ tất yếu của chị em phụ nữ dù ngay cả khi mang bầu. Vì thế, mẹ có thể chọn những loại trang sức thân thiện hơn.

- Tránh sử dụng những loại trang sức chất liệu gây dị ứng.

- Chọn trang sức có thể linh hoạt thay đổi kích cỡ, dễ tháo ra, tránh đeo quá chật.

- Khi đeo trang sức, nên vệ sinh thường xuyên trang sức cũng như vùng da đeo trang sức.

Empty

Nên chọn loại trang sức an toàn cho sức khoẻ, hoặc không mẹ bầu có thể tạm thời cất những món trang sức đó đi và dùng lại sau khi sinh con.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link