Đàn ông 2 thứ thấp, 1 lờ đờ: Dễ “đoản thọ”, chẳng bao giờ có tiền bạc, ai "vớ" phải khổ cả kiếp người

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu không may sở hữu 1 trong 3 nét tướng này dễ bị đau ốm bệnh tật, yểu mệnh.

Thiên trung thấp hãm, lông mày giao nhau

Trong nhân tướng học khi xem tướng mặt, phần lớn người ta có thể chia trán làm bốn phần: Thiên trung, Thiên đình, Tư không, Trung chính. Đặc biệt, phần Thiên trung nằm ở phần trên cùng vô cùng quan trọng. Nó liên quan tới sức khỏe và tài lộc của một người.

Nếu như một người đàn ông ai có phần Thiên trung thấp, hãm, ngắn thì cả đời chật vật, dễ rơi vào cảnh thân cô thế cô, mất cha mất mẹ từ sớm, lớn lên sự nghiệp gặp nhiều sóng gió, lao đao vất vả về tài lộc. Bên cạnh đó, những người này cuộc sống tình duyên cũng long đong lận dận, dễ gặp tai ương đau ốm, số yểu mệnh tuổi thọ không hề cao.

Đặc biệt, nếu những người đàn ông này còn có thêm phần đầu lông mày giao nhau thì càng dễ gặp nhiều xui xẻo, cả đời chẳng làm nên cơm cháo gì.

Tướng người đoản mệnh

Tướng người đoản mệnh

Mũi thấp, mặt nhỏ

Trong tử vi học khi bạn xem tướng đàn ông, ngoài xem tướng mặt còn phải xem cả hình dạng đầu, tỉ lệ ngũ quan trên gương mặt. Một người đàn ông nếu như sở hữu một tướng mũi thấp đường tài lộc sẽ không cao. Nhất là người này có thêm tướng mặt nhỏ có như trái táo ta, hai đầu thuôn hẹp, phần giữa phình rộng, mặt gầy giơ xương thì cả đời nghèo khổ chẳng bao giờ có tiền và không bao giờ làm nên nghiệp lớn. Những người đàn ông dễ gặp bệnh nan y, tai nạn… tuổi thọ không cao.

Trong tính cách những người này thường có cuộc sống lang thang phiêu bạt, làm việc không có chủ đích, nay đây mai đó, tứ cố vô thân, bệnh tật đau ốm yểu mệnh sớm.

Tướng đàn ông nghèo

Tướng đàn ông nghèo

Mắt lờ đờ, khí sắc kém tươi

Trong nhân tướng học một người đàn ông nào có lòng trắng nhiều hơn lòng đen, thì là người gian ác, nên cuộc sống thường dễ gặp tai ương, xui xẻo. Nếu như trên mặt người này khí sắc kém nhợt nhạt thì còn dễ bị đau ốm dễ bị bệnh về đường hô hấp mà qua đời.

Một người cần có khí sắc tươi tắn, rạng rỡ thì cuộc sống mới gặp nhiều may mắn được. Nếu khí sắc tối tăm, kém tươi sáng thì thường sống không quá thọ, khi bước vào tuổi trung niên dễ đau ốm bệnh tật qua đời.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link