5 nét tướng của người phụ nữ vượng phu ích tử, đàn ông phải tu 10 kiếp mới may mắn lấy được

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu những nét tướng này sẽ là người vợ tốt, người mẹ hiền, mang đến nhiều phúc đức cho gia đình.

Lông mày thanh tú

Lông mày được gọi là thanh tú nếu đường lông mày rõ nét, sáng, sợi không quá thô và quá đen; khoảng cách đều nhau. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu dáng mày này được cho là có sức khỏe tốt, may mắn về đường tài lộc.

tuong-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-01

Dái tai to

Theo nhân tướng học, người có dái tai to, dày dù là nam hay nữ đều là người có tướng phú quý. Về mặt tiền bạc hay bạn bè đều rất tốt. Phụ nữ có dái tái to và mềm mại là người khoan dung, độ lượng, yêu chiều chồng con hết mực. Người này có phúc khí cực tốt, chuyện tình duyên cũng suôn sẻ.

Sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đầy

Phụ nữ có sống mũi cao, thẳng, đầu mũi tròn đầy là người có tướng vượng phu ích tử. Theo nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng này thường có cá tính mạnh, dám nói dám làm và hấp dẫn người khác. Nhìn bên ngoài, họ có thể trông rất liễu yếu đào tơ nhưng trên thực tế lại có trí tuệ và bản lĩnh không hề thua kém đấng mày râu. Người này còn có khả năng cân đối giữ công việc và chuyện gia đình. Đàn ông lấy được người phụ nữ này làm vợ như hổ mọc thêm cánh, đi đâu làm gì cũng có người trợ thủ đắc lực, sẵn sàng giúp sức.

tuong-phu-nu-vuong-phu-ich-tu-02

Xương gò má hơi nhô cao, vùng má đầy đặn

Phụ nữ sở hữu nét tướng này là người có tính cách điềm đạm, phóng khoáng. Họ còn là kiểu phụ nữ giỏi việc nước, đảm việc nhà. Sau khi kết hôn, họ sẽ cùng chồng bảo ban nhau làm ăn. Nhờ vậy mà kinh tế gia đình ngày một đi lên, cuộc sống đủ đầy, hạnh phúc.

Cằm dày, 2 cằm

Phụ nữ có cằm đầy đặn, đặc biệt là người hai cằm là sở hữu tướng vượng phu ích tử. Người này thường có tính tình hòa nhã, giỏi ngoại giao, làm việc đâu ra đấy. Sau khi lập gia đình, họ có thể hỗ trợ chồng trên mọi phương diện. Về hậu vận, người này được hưởng cuộc sống an nhàn, sung túc.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link