Phụ nữ có 4 nét tướng này khắc chế sự nghiệp của chồng, càng sống lâu càng nghèo lụn bại

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, phụ nữ có những nét tướng dưới đây rất khắc với sự nghiệp của chồng, khiến chồng ngày càng sa sút.

Mắt tứ bạch

Mắt tứ bạch là kiểu mắt mà khi mở to,  phần tròng trắng hầu như bao quanh tứ phía, chiếm hết diện tích của tròng đen.

Người phụ nữ có tướng mắt này thường thiếu tự tin, rụt rè, tính tình nhút nhát, dễ nản lòng và bỏ cuộc giữa chừng. Khi kết hôn không những không trợ giúp mà còn khắc chế sự nghiệp của chồng.

Nếu không nhanh chóng tìm cách hóa giải, cuộc sống hôn nhân sẽ bị ảnh hưởng xấu.

Trên sống mũi có vân ngang hoặc vết sẹo

Sống mũi của phụ nữ có thể cho biết một phần về sự hưng vượng sự nghiệp của chồng. Do đó, nếu sống mũi của phụ nữ có vân ngang hoặc vết sẹo là hung tướng, khiến sự nghiệp của chồng đi xuống, thậm chí phá sản giữa chừng.

Trán thấp, mắt nhỏ

Những người phụ nữ có trán thấp, hai bìa trán hẹp thường suy nghĩ nông cạn, ích kỷ, hẹp hòi, lòng tham không đáy. Trong Nhân tướng học, qua trán người vợ cũng có thể đoán biết được sự nghiệp tương lai của người chồng.

2

Nếu đàn ông kết hôn với người phụ nữ có tướng trán thấp, mắt lại nhỏ thì không có lợi cho sự phát triển đường quan lộc của chồng.

Miệng rộng và hai môi trề xuống

Phụ nữ có tướng miệng rộng và hai môi trề xuống dưới thường coi trọng đời sống vật chất, thích hưởng thụ lại lười làm, giỏi việc ăn uống, hay nói nhiều và thích can thiệp vào đời sống riêng tư của người khác.

Người vợ kiểu này thường không biết chừng mực, lễ độ, nếu làm vợ của sếp thường hay trách mắng nhân viên thậm tệ, lâu dần sự nghiệp của chồng cũng bị ảnh hưởng.

Lông mày quá mỏng và ngắn

Nữ giới có lông mày quá mỏng và ngắn, phải nhìn kĩ mới thấy là tướng bạc tình, tâm địa gian xảo, luồn cúi, thảo mai, thích thể hiện nhưng lại không có năng lực thực thụ.

Tình duyên của người này cũng không thuận lợi, có số tái hôn. Do đó, đây cũng là một trong những tướng mặt phụ nữ khắc chế sự nghiệp của chồng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link