3 tướng tay của người giỏi kinh doanh, dù là nam hay nữ đều làm ăn phát đạt

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu đặc điểm này trong lòng bàn tay rất có duyên với công việc kinh doanh, dễ làm nên nghiệp lớn.

Đường trí tuệ dài

Người có đường trí tuệ kéo dài đến gò hòa tinh thường có khả năng phán đoán tốt, tốc độ tinh toán nhanh. Điều này giúp họ xử lý công việc trong tích tắc, nhanh chóng ứng phó với các tình huống bất ngờ xảy ra. Không những thế, họ còn có khả năng thích nghi tốt, chịu được gian khổ.

Đây là kiểu người nhanh nhạy với việc kinh doanh, biết năm bắt cơ hội và triển khai công việc nhanh chóng. Nếu đoạn đầu của đường trí tuệ gần với gò thủy tinh (phần gồ lên dưới ngón tay út) thì đây là người biết nhìn xa trông rộng, có khả năng tính toàn được mất. Vì vậy, chẳng ai phù hợp với việc kinh doanh hơn họ.

Dưới ngón đeo nhẫn có đường vân hình chữ thập

tuong-nguoi-co-duyen-kinh-doanh-01

Dưới ngón tay đeo nhẫn có hình chữ thập cũng là người có duyên kinh doanh. Theo nhân tướng học, đây là tướng tay của người có tài vận tốt, mưu trí hơn người và giỏi ngoại giao. 

Nếu làm ăn chân chính, năng làm việc thiện để tích đức thì họ có thể nhận được nhiều may mắn bất ngờ, đó có thể là những khoản tiền "từ trên trời rơi xuống".

Chỉ có điều, nếu người này có thêm đặc điểm ngoại hình hấp dẫn, dáng vóc cao gầy thì đào hoa rất vượng, kinh tế càng dư dả, chuyện hôn nhân càng dễ gặp trục trặc.

Nếu chọn đúng ngành nghề và chuyên tâm làm ăn, dự kiến khoảng ngoài 38 – 45 tuổi, họ sẽ được quý nhân phù trợ, dốc vốn đầu tư giúp sự nghiệp ngày càng phát triển. Tuy nhiên, quý nhân của người này đa phần là người khác giới. Nếu bản thân không biết cư xử khéo léo sẽ làm ảnh hưởng đến hôn nhân.

Nhiều đường vân lý tài xuất hiện song song

tuong-nguoi-co-duyen-kinh-doanh-02

Người có 3 đường vân lý tài đậm và rõ nét, chạy song song với nhau trong lòng bàn tay là dấu hiệu cát tường. Họ dễ xuất thân từ gia đình có điều kiện; khi trưởng thành tiếp tục nhận được may mắn trời ban, đi đâu cũng tìm được công việc tốt, lương cao. Không vì thế mà họ có tâm lý ỷ lại. Người này luôn biết phấn đấu, cố gắng để xây dựng sự nghiệp vững chắc và mang lại hạnh phúc cho gia đình.

Nếu sinh ra trong gia đình nghèo khó, họ sẽ có chí lập nghiệp. Từ 38-45 tuổi, người này có thể làm nên nghiệp lớn. Để đạt được thành công, người này nên kết hôn muộn, năng làm việc thiện để tích đức, đặt lợi ích của người thân lên trước. Nhiều khả năng, khi bước vào độ tuổi ngoài ngũ tuần học sẽ sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link