Đàn ông bỉ ổi mới rũ bỏ tránh nhiệm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đàn ông mà gây ra bất hạnh cho phụ nữ rồi lại rũ bỏ trách nhiệm, phủi tay để đi tìm hạnh phúc mới thì quá quá bỉ ổi và xấu xa…

Đọc xong những dòng tâm sự của Thu trong bài viết “Sống buông thả khiến tôi phải trả giá” làm tôi bức xúc vô cùng. Đành rằng hậu quả của việc các bạn quan hệ tình dục không an toàn trong thời gian yêu nhau đã ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi. 

Đó là do không lường trước được sự việc, bỏ đi những đứa con ngay từ trong trứng nước. Giá phải trả cho việc nạo phá thai đó là bạn đã bị vô sinh thứ phát, đến giờ khi đã trở thành vợ chồng, khát khao bé nhỏ, đơn sơ muốn có đứa con để nuôi dưỡng, chăm sóc thì bạn lại không thể làm được.

Mô tả ảnh.

Theo tôi một đứa trẻ sinh ra là con ai không quan trọng,

điều quan trọng là nó được nuôi dạy như thế nào? - Ảnh minh họa

Nhưng suy cho cùng, lỗi lầm này đâu phải chỉ của riêng bạn? Chính chồng bạn đã từ chối giọt máu của anh ta, nhẫn tâm khuyên bạn bỏ đi cái thai đó, để bây giờ mới xảy ra chuyện đau lòng này.

Vậy thì hà cớ gì mà bạn lại phải chịu đựng sự bất hạnh này một mình? Đừng dễ dàng từ bỏ gia đỉnh mình bạn ạ. Bạn quyết không được ly hôn để cho chồng bạn có cơ hội cưới một người phụ nữ khác.

Đàn ông mà gây ra bất hạnh cho phụ nữ rồi lại rũ bỏ trách nhiệm, phủi tay để đi tìm hạnh phúc mới thì quá quá bỉ ổi và xấu xa. Những người như thế không xứng đáng được tôn trọng.

Chồng Thu phải chịu tránh nhiệm vì những gì đã gây ra cho bạn. Và bây giờ anh ta phải cùng bạn gánh vác tránh nhiệm đó. Không thể có con nhưng gia đình bạn còn có nhiều cách lựa chọn khác.

Điều quan trọng là cả hai người cùng tâm đầu ý hợp thì niềm vui và hạnh phúc sẽ mỉm cười với gia đình bạn thôi. Hãy thuyết phục chồng và gia đình anh ấy nhận một đứa trẻ làm con nuôi.

Theo tôi một đứa trẻ sinh ra là con ai không quan trọng, điều quan trọng là nó được nuôi dạy như thế nào?

Một đứa trẻ cho dù là con nuôi nhưng được quan tâm, chia sẻ, được yêu thương dạy dỗ đến nơi đến chốn thì sẽ trở thành người tốt, người có ích cho xã hội thôi. Biết đền đáp công ơn người đã nuôi dưỡng, giáo dục mình nên người.

Còn con cái mang nặng đẻ đau bằng thật mà cứ bặm trợn, nghiện ngập, trộm cắp rồi tàn ác, máu lạnh như thằng Lê Văn Luyện thì thà không có lại hơn.

Một vài điều chia sẻ cùng bạn, chúc bạn và gia đình hãy vượt qua khó khăn để sống hòa thuận, hạnh phúc. Thân ái!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn