Vợ vô sinh, gia đình không thể hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một gia đình bé nhỏ, là tế bào của xã hội. Lúc này con cái luôn là một sợi dây gắn kết tình cảm, tránh nhiệm của những người trong cuộc...

Tôi hiểu tâm trạng của một người phụ nữ không thể có con cũng như bạn Thu không thể đem lại niềm vui cho chồng, gia đình nhà chồng, đó là sinh cho họ những đứa con. Điều này thực sự bất hạnh, thiệt thòi lớn đối với vợ chồng bạn.

Dẫu biết rằng nguyên nhân sâu xa của chuyện này là do sự thiếu hiểu biết của cả bạn và chồng bạn bây giờ. Lúc chưa kết hôn hai người đã không trân trọng những gì mà tạo hóa đã ban tặng, vì thiếu kiến thức giới tính, trẻ người non dạ và có phần buông thả trong lối sống nên đã quan hệ tình dụng không an toàn.

Mô tả ảnh.

Con cái luôn là một sợi dây gắn kết tình cảm, tránh nhiệm

của những người trong cuộc - Ảnh minh họa

Hậu quả nghiêm trọng bây giờ là do lối sống bản năng đó mà ra. Chồng bạn là một người đàn ông tốt. Sau bao nhiêu gian truân, chắc trở trong cuộc sống, cùng những biết động trong công việc cuối cùng anh ta vẫn quyết định cưới bạn. Điều đó chứng tỏ anh ta yêu thương bạn thật lòng.

Tuy nhiêu cuộc sống vợ chồng khác xa những gì trước kia. Khi trái tim hai người đã hòa chung một nhịp đập, được pháp luật công nhận, đã trở thành một gia đình bé nhỏ, là tế bào của xã hội lúc này con cái luôn là một sợi dây gắn kết tình cảm, tránh nhiệm của những người trong cuộc.

Cái quan trọng nhất duy trì hạnh phúc trong gia đình ấy thì vợ chồng bạn lại không có nữa. Cho dù chồng bạn có dành tình yêu cho bạn đến mức nào đi nữa nhưng trước sức ép của gia đình, dư luận và xã hội thì sớm muộn anh ta sẽ thay đổi.

Bằng chứng là anh ta đã nói muốn chia tay với bạn. Đứng trước sự việc này tôi nghĩ bạn nên đối diện với thực tế. Nếu cứ cố níu kéo cuộc hôn nhân này thì cuộc sống chẳng khác gì địa ngục.

Chi bằng hãy tự giải thoát, cới trói cho nhau để mỗi người có một cuộc sống riêng. Chồng bạn và gia đình anh ấy sẽ có một cuộc sống mới với người phụ nữ khác bên những đứa con do chính anh đẻ ra.

Còn bạn khổng thể đẻ được nữa thì hãy tìm và xin một đứa con nuôi, nuôi dưỡng nó thành người để nương tựa tuổi già. Chúc bạn sớm đưa ra quyết định và tìm được niềm vui trong cuộc sống. Mong rằng đây cũng là bài học đắt giá cho những bạn trẻ sống bản năng, quan hệ tình dục thiếu an toàn trước hôn nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn