Đàn ông cho biết: Phụ nữ mông to háng rộng vừa nhìn đã mê mệt khó rời, vì sao vậy?

( PHUNUTODAY ) - Nếu được hỏi đàn ông thích gì ở phụ nữ nhất thì tất nhiên họ sẽ nói qua vẻ bề ngoài nhất là ngoại hình của người phụ nữ sẽ thu hút đàn ông ngay lần đầu tiên gặp mặt nếu như cô ta sở hữu một thân hình đầy bốc lửa. Vậy tại sao cánh đàn ông lại thích phụ nữ mông to?

1 - Lý do đàn ông thích phụ nữ mông to?

Chắc chắn đàn ông đều thích phụ nữ có mông to, căng tròn. Không đơn thuần mà tất cả đàn ông đều thích điều này. Bạn có thắc mắc tại sao lại như vậy không? Có 4 nguyên nhân chính sau đây giải thích cho cho vấn đề này dưới đây:

Mông to sẽ mê hoặc hấp dẫn đàn ông

Khi nhìn vào một người phụ nữ có vòng 3 to hơn, căng tròn cánh đàn ông sẽ bị mê hoặc. Họ thấy có sự hấp dẫn, một sức hút gì đó toát ra từ body của phái nữ. Người ta thường gọi đây là sức hấp dẫn, sự quyến rũ của phái nữ dành cho nam giới.

Đặc biệt phụ nữ mông to thường sẽ có eo nhỏ và cơ thể thường có hình chữ S. Bất kể nam giới này đều thích điều này. Họ mong muốn được ôm, tiếp xúc với body đó đặc biệt là phần mông to và tròn.

Theo một cuộc nghiên cứu khoa học tại Đại học Bilkent tại Thổ Nhĩ Kỳ có 300 nam giới được thử nghiệm nhìn vào bức ảnh hình dáng cơ thể của người phụ nữ. Trong các bức ảnh, dáng của người phụ nữ có đường cong thay đổi, đường cong này tính theo từ đường cột sống tới điểm nhô cao nhất của mông dao động từ 26 đến 61 độ.

Kết quả, hầu hết đàn ông tham gia đều thích phụ nữ có đường cong ở khoảng 45,5 độ. Họ quan tâm đến độ cong của đoạn đốt sống giữa lưng và mông. Điều này một phần chứng minh rằng đàn ông thích vòng 3 một phần nguyên nhân là do truyền thống duy truyền từ thế hệ trước.

Đây cũng là một nguyên nhân có thể đưa ra vì nhiều thứ đã là bản chất rồi khoa học cũng không thể chứng minh được.

Đàn ông thường nghĩ đến chuyện chăn gối nhiều hơn phụ nữ

Đàn ông sẽ hay nghĩ đến chuyện chăn gối hơn so với phụ nữ. Đặc biệt khi họ bị thân hình của cô gái nào đó mê hoặc. Khi nhìn thấy vòng 3 của phụ nữ quá “hấp dẫn” không ít đàn ông đã ngay lập tức nghĩ đến “chuyện ấy”.

Chắc chắn lúc này khi nhìn vào vòng 3 phụ nữ, họ sẽ suy nghĩ lung tung và cảm thấy thích thú với suy nghĩ đó. Đây chính là lý do thứ 2 đàn ông thích phụ nữ mông to. Chắc chắn họ sẽ nghĩ rằng cảm xúc sẽ tốt hơn rất nhiều so với một người phụ nữ có mông nhỏ và lép.

Những người phụ nữ mong to thường khỏe mạnh

Kho học đã chứng minh những người phụ nữ mông to sẽ có sức khỏe tốt hơn. Cụ thể mông to có xu hướng tích mỡ phần dưới của cơ thể (đùa, bắp chân), điều này giảm thiểu tích mỡ phần trên (nội tạng) khiến những người này có sức khỏe tốt hơn.

Tuy không trực tiếp giúp bảo vệ tim mạch, nội tạng nhưng những người có mông to sẽ hạn chế mắc các chứng bệnh về tim mạch, đột quỵ và các vấn đề sức khỏe liên quan đến chất béo dự trữ khác.

Một người vợ sinh đẹp và khỏe mạnh chắc chắn cánh mày râu nào cũng mong muốn có được phải không nào?

Đàn ông thích phụ nữ mông to vì họ dễ đẻ

Những người phụ nữ mông lớn, háng rộng sẽ rất dễ đẻ. Do đó, khi đưa bạn gái về ra mắt, các bà mẹ chồng hay săm soi nàng dâu mới để xem tướng tá có tròn trịa hay không.

tuong-phu-nu-mong-to

Vì quan niệm này nên các cô gái nào có vóc dáng đầy đặn, cao lớn, đặc biệt là phần hông nở tròn sẽ được cho là dễ sinh con. Còn cô gái nào nhỏ bé, gầy gò thì được cho là sẽ khó đẻ về sau. Cũng chính vì quan niệm này khiến không ít cô gái nhỏ nhắn gặp rào cản trong mắt mẹ chồng tương lai khi cả hai có quyết định tiến tới hôn nhân

Chính vì vậy cũng không quá ngạc nhiên khi phụ nữ mông to được đàn ông yêu thích. Đây là những người vợ tốt, những phụ nữ này sẽ làm tròn nghĩa vụ làm mẹ một cách dễ dàng.

Phụ nữ mông to thường thông minh nên con cũng thông minh?

Một nghiên cứu của Đại học Oxford đã chỉ ra phụ nữ mông to thường thông minh hơn, lý do là có nhiều chất béo omega-3 rất quan trọng trong việc giúp não phát triển.

Ngoài ra, nghiên cứu này còn chứng minh phụ nữ có vòng 3 to sẽ giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường và bệnh tim mạch hơn. Bởi mỡ ở phần dưới cơ thể giải phóng ít cytokines hơn – là chất liên quan đến tình trạng kháng insulin có thể gây ra bệnh tiểu đường.

2 - Phụ nữ mông to háng rộng có tướng phú quý

Mông to là tướng quý ở người phụ nữ. Phụ nữ mông to thường có tính tình độ lượng và hào phóng. Đặc biệt trong chuyện tình cảm, người này yêu rất chân tình và dám hy sinh tất cả cho người mình yêu.

Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, tương đối ổn định về vật chất, không có gì phải lo lắng. Phụ nữ có đôi mông tròn, đều đặn, tương xứng với thân mình thì tướng cách tốt, ôn hòa mọi chuyện.

Các nhà tâm lý học. đã cho 300 đàn ông xem ảnh phụ nữ lưng cong ở các mức độ khác nhau, sau đó yêu cầu họ đánh giá hình ảnh hấp dẫn nhất. Kết quả, hầu hết đàn ông bị thu hút ở hình ảnh phụ nữ lưng cong 45,5 độ.

Cũng theo các nhà nghiên cứu, đường cong 45 độ là tối ưu vì nó hỗ trợ chuyển động, lại không quá cong có thể khiến phụ nữ đau lưng và gặp phải các chấn thương khác. Nghiên cứu được công bố trên tạp chí Evolution and Human Behaviour.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link