6 nét quý tướng của người có phúc khí lớn, Phật Tổ độ trì, cả đời may mắn

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người sở hữu 1 trong 6 nét tướng dưới đây thường được hưởng phú quý trời ban, cuộc sống no đủ không phải suy nghĩ nhiều.

Lông mày thanh tú

Theo nhân tướng học, người có dáng lông mày sáng rõ, không quá thô, không quá đen, không bị lệch bên cao bên thấp là dáng lông mày thanh tú, mang nét quý tướng. Người có nét tướng này này tài vận cực kỳ tốt. Chỉ cần họ cố gắng, chăm chỉ thì sẽ có nhiều tài lộc, tiền của.

Người này có tính cách phóng khoáng, rộng rãi, coi trọng chuyện tình cảm, thích lãng mạn, hiểu chuyện. Họ có sức khỏe tương đối tốt, ít khi bị bệnh tật quấy rầy.

6-net-quy-tuong-cua-nguoi-phuc-khi-lon-01

Phụ nữ sở hữu nét tướng này có đường hôn nhân êm đẹp, vợ chồng hạnh phúc.

Ưu điểm lớn nhất của người sở hữu nét tướng này là tính cách ôn hòa, cuộc đời không muộn phiền, không trải qua các thăng trầm, biến cố. Người này có tâm thiện nên được nhiều người yêu quý, có quý nhân bên cạnh phù trợ.

Sống mũi cao thẳng

Người có sống mũi cao thẳng thì ý thức tự tôn mạnh, có chủ kiến. Nếu mũi quá cao hoặc bị gãy khúc thì chủ về cô độc, cuộc đời khó tìm được người bầu bạn. Người có sống mũi thấp hẹp, lộ lỗ mũi thường có cuộc đời khổ cực, không có chỗ để nương tự.

Phụ nữ sở hữu sống mũi cao vừa phải, cánh mũi đầy đặn là tướng vượng phu ích tử. Cánh mũi nở rộng tượng trưng cho tài lộc hanh thông, kiếm tiền tốt, mệnh phú quý.

Thiên phong địa quảng

Trong nhân tướng học, phần từ khóe mắt hất lên gọi là thiên khố, phần từ khóe mắt xuống dưới cằm là đại khố, trán là thiên đình. Thiên khố và địa khố phải cân xứng mới là nét tướng tốt.

Người có sống mũi cao, lỗ mũi không lộ ra ngoài, khuôn mặt tròn đầy, thiên khố và địa khố cân xứng thì sớm hưởng tài lộc, hậu vận hanh thông. Nếu phía trên hóp, phía dưới đầy thì cuộc sống khổ trước sướng sau, càng có tuổi càng nhiều lộc.

Trán cao rộng

6-net-quy-tuong-cua-nguoi-phuc-khi-lon-02

Trong nhân tướng học, vầng trán cao rộng là tướng mặt có phúc khí. Kị nhất người trán hẹp.

Nữ nên có trán tròn trịa. Đây là nét thiện tướng, dấu hiệu của người phụ nữ biết chăm lo việc nhà, khả năng sinh nở tốt.

Nam nên có trán vuông vức, thể hiện năng lực tốt, có ý chí gây dựng sự nghiệp, tiền đồ rộng mở.

Cằm tròn, hai cằm

Phụ nữ có cằm tròn là người phúc hậu, tâm tính lương thiện, hiểu ý người khác. Cằm đầy tạo thành hai cằm là tướng vượng phu ích tử, vận số của chủ nhân tốt và có thể giúp ích cho bạn đời, đem hạnh phúc đến cho gia đình. Từ tuổi trung niên trở đi, cuộc sống của người này cực kỳ hanh thông, viên mãn.

Lỗ tai cao hơn lông mày

Người có lỗ tai cao hơn lông mày là biểu hiện của trí tuệ, năng lực tiếp thu hơn người. Người này có tiền năng phát triển tốt. Dù không có gia thế vượt trội, họ vẫn có thể tự lực cánh sinh gây dựng nên cơ đồ. Người này có các mối quan hệ xã giao tốt, hài hòa nên được mọi người xung quanh yêu quý.

* Thông tin mang tính chất tham khảm, chiêm nghiệm.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link