Đàn ông có 3 đặc điểm này, đa phần đều ngoại tình, trăng hoa, vợ đẹp con khôn vẫn tơ tưởng gái lạ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có 3 đặc điểm này đa phần thường ham của lạ, vô trách nhiệm với gia đình.

Luôn tuyên bố "tôi vẫn độc thân"

Một số đàn ông sau khi kết hôn vẫn không đeo nhẫn kết hôn. Khi được hỏi về trạng thái hôn nhân, họ thường trả lời rằng họ vẫn độc thân. Thực tế, đa phần những người này muốn tạo ấn tượng với phụ nữ mới quen và không muốn tiết lộ về tình trạng hôn nhân thực sự của mình.

Phụ nữ thường bị thu hút bởi những đàn ông có vẻ ngoài lịch lãm, tự tin và duyên dáng. Họ thích những người đàn ông sở hữu cái "nét độc thân" - tức là không gắn bó với gia đình, thường tham gia các sự kiện xã hội và tiệc tùng. Tuy nhiên, không ít phụ nữ sau một thời gian mới phát hiện ra rằng những người đàn ông này đã có vợ và con cái, và chỉ sử dụng cái "nét độc thân" để thu hút phái đẹp.

10-nguoi-het-9-nguoi-dan-ong-noi

Thích tham gia các sự kiện xã hội

Đàn ông thường tham gia các sự kiện xã hội để mở rộng mạng lưới quan hệ và tìm kiếm cơ hội kinh doanh. Tuy nhiên, không phải tất cả họ tham gia các hoạt động này với mục đích chính là kết bạn. Một số người dùng những sự kiện xã hội như là cơ hội để tiếp cận phụ nữ.

Những người đàn ông thích tham gia các sự kiện xã hội thường giỏi trong việc kết nối và tán tỉnh. Họ thường tạo ra những cuộc hẹn lãng mạn sau các buổi gặp gỡ, và dễ dàng thu hút sự chú ý của phụ nữ trẻ. Tuy nhiên, đằng sau sự hào nhoáng của những cuộc gặp gỡ đó thường là ý định không trong sáng của họ.

nt1-1648803342331757148399

Chú ý đến vẻ bề ngoài của phụ nữ

Những người đàn ông đa tình thường có mục tiêu đơn giản khi tìm kiếm bạn bè mới: gặp gỡ nhiều phụ nữ khác giới. Trên hành trình hẹn hò, họ thường không quan tâm đến tính cách mà chỉ tập trung vào vẻ đẹp bên ngoài của phụ nữ. Họ thường rất nhiệt tình với những phụ nữ có ngoại hình hấp dẫn và bỏ qua những người có ngoại hình bình thường.

Trong quan điểm của họ về kết bạn, họ chỉ chọn gần gũi với những cô gái xinh đẹp. Những cô gái có ngoại hình trung bình, dù có tính cách tốt đến đâu, cũng không thu hút họ. Vì họ chỉ coi trọng vẻ đẹp bên ngoài và không mong muốn quan hệ lâu dài với họ. Ngay cả khi đã có gia đình, nhiều đàn ông vẫn bị lôi cuốn bởi vẻ đẹp của những cô gái, tạo điều kiện cho việc ngoại tình và phản bội vợ con sau này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link