Hè không lo nhàm chán với 3 kiểu mix đồ vừa đẹp vừa phong cách này

( PHUNUTODAY ) - 3 kiểu kết hợp trang phục giúp chị em vừa giữ được vẻ thanh lịch mà vẫn "hack tuổi" tuyệt đối bạn nào cũng nên thử.

Khi mặc những bộ đồ mang phong cách thanh lịch, chị em thường sợ bản thân mình bị "dừ" đi, nhưng với những sự kết hợp khéo léo này, chị em sẽ vừa giữ được sự sang trọng, lại vẫn ấn tượng, độc đáo.

1. Trang phục đơn sắc kết hợp với áo phông và sandal

Trang phục đơn sắc (monochrome) thường thu hút vì tạo được cảm giác sang trọng, thanh lịch. Chỉ cần một chút tinh tế trong cách chọn các gam màu cùng tông, sẽ không khó để bạn chinh phục cách phối đồ này.  

Những bộ cánh đơn sắc gần như là trang phục không thể thiếu trong mỗi tủ đồ của mọi cô gái. Bởi chúng là thứ dễ sử dụng và lại khó lỗi mốt.

Empty
Empty

Vest hay blazer đơn sắc tuy thanh lịch và sang trọng nhưng khá trang trọng. Để bộ trang phục linh hoạt, mềm mại và trẻ trung hơn, bạn hãy diện thêm áo phông có hình thù ngộ nghĩnh đi cùng với đôi sandal quai đeo nữ tính đang cực hot trong mùa hè, sự kết hợp này sẽ giúp chị em trẻ trung hơn rất nhiều.

2. Hoa tai to bản, váy tay phồng

Empty
Empty

Vào những ngày này,những chiếc váy dài luôn được ưu tiên.Và với váy tay bồng cũng vậy,vào những ngày thu,các nàng hãy cân nhắc mặc những chiếc váy tay bồng form dài.Đảm bảo bạn sẽ có một set đồ cực hay ho đó!

Hoa tai to bản cá tính, táo tạo đi cùng chiếc váy tay phồng nữ tính, dịu dàng, bổ khuyết cho nhau tạo nên sự hài hòa tuyệt vời. Để tạo thêm sự ấn tượng, phong cách, chị em có thể kết hợp thêm với những chiếc túi độc đáo, ví dụ như túi mây nhé!

3. Suit kẻ và giày thể thao

Từng là họa tiết thống trị làng thời trang những năm đầu thế kỷ XX, họa tiết kẻ sọc chưa bao giờ vắng mặt trên các sàn diễn thời trang thế giới. Mùa hè này, họa tiết kẻ sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với những sắc màu mới mẻ và nhiều biến tấu thú vị.

Họa tiết kẻ sọc luôn có một vị trí vững vàng trong xu hướng thời trang hiện đại, mang đến nét giản dị nhưng không lỗi mốt cho trang phục. Như một sự thật không thể nào phủ nhận rằng xu hướng họa tiết hoa lá, động vật, và cả những ứng dụng họa tiết kỹ thuật số hiện đại đã khiến các họa tiết ngày càng thêm phần rực rỡ và nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, họa tiết kẻ sọc vẫn giữ được một vị thế nhất định cho riêng mình, mặc cho thị trường thời trang có đa dạng, thay đổi chuyển mình theo từng xu hướng của thời đại.

Empty
Empty

Trang phục suit với họa tiết caro kẻ sọc sẽ giúp bộ trang phục cứng nhắc mềm mại và mạnh mẽ, thời trang hơn. Kết hợp với đôi giày thể thao cực hiện đại, cá tính, hẳn trông chị em sẽ trẻ ra tới chục tuổi, như quay lại tuổi thanh xuân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn