Đàn ông có 4 đặc điểm sau, dù ở độ tuổi nào cũng khiến đàn bà say đắm, đặc biệt là điều thứ 2

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều đặc điểm khiến đàn ông "mê hoặc" phụ nữ.

Giỏi chiều chuộng phụ nữ

Đàn ông lớn tuổi đã từng trải qua những mối quan hệ bền vững lẫn mối quan hệ ngắn ngủi và điều này mang lại cho họ kinh nghiệm khi xử sự trong mối quan hệ mới. Họ hiểu phụ nữ thường cần gì và điều gì sẽ khiến họ phụ nữ hạnh phúc. Họ biết cách tránh những vấn đề tương tự mà họ đã trải qua. Và điều này làm cho mối quan hệ dễ dàng hơn nhiều.

images (1)

Họ cũng nhạy cảm hơn với nhu cầu của nửa kia. Và đàn ông lớn tuổi cũng có xu hướng lãng mạn, có khiếu hài hước hơn mà vẫn xử sự rất tinh tế. Có được điều này là bởi vì đàn ông lớn tuổi đã có thời gian để phát triển và rèn luyện kỹ năng đối xử với phụ nữ.

Người đàn ông trưởng thành cả về trí tuệ và cảm xúc

Một người đàn ông trưởng thành sẽ không dễ điên với bạn, anh ta cũng không im lặng với bạn. Anh ta chỉ xuất hiện khi bạn cần và biến mất khi bạn chán ghét.

Kết hôn với một người đàn ông trưởng thành tương đương với việc mua bảo hiểm. Họ hiểu những gì bạn muốn trong lòng và làm thế nào để cho bạn những gì bạn muốn. Họ có thể mang lại cho bạn cảm giác an toàn.

Do đó, nếu một người đàn ông trưởng thành về trí tuệ và cảm xúc sẽ hiểu sâu sắc đặc điểm của phụ nữ. Bất kể anh ta bao nhiêu tuổi, sẽ có những người phụ nữ vây quanh.

Đàn ông thành đạt

Quan điểm rằng phụ nữ chỉ thích những người đàn ông có tiền là một quan niệm phiến diện. Thực chất những người phụ nữ này thích những người đàn ông thành đạt, hay có thể coi là có địa vị trong xã hội. Và họ đương nhiên có rất nhiều tiền.

Bản năng của một người phụ nữ là luôn muốn tìm kiếm một người đàn ông có thể chu cấp, che chở và bảo vệ cho họ và con của cả hai. Một người đàn ông có sự nghiệp ổn định, có tiền sẽ giúp cho cuộc sống của cô ấy cũng như của gia đình ổn định hơn, tốt đẹp hơn. Và khi là một người đàn ông có địa vị, bạn sẽ có quyền bảo vệ cô ấy trước mọi rủi ro và hiểm nguy ngoài kia. Ngược lại một người đàn ông tay trắng, không có gì trong tay, sẽ rất khó để chu cấp và bảo vệ cho người phụ nữ cũng như gia đình của mình.

Đàn ông hào hiệp

Người đàn ông hào hiệp sẽ “cho” nhiều hơn những gì người xung quanh yêu cầu và không tính toán thiệt hơn. Sự hào hiệp đúng nghĩa là một hành động giúp đỡ bất vụ lợi và đôi khi vượt qua khả năng của mình. Đồng thời cũng là một hành động đấu tranh cho cái tốt, cho sự công bằng và tốt đẹp trong cuộc sống. Hành động nghĩa hiệp xuất phát từ sự yêu thương và quan tâm đến mọi người, từ lòng dũng cảm dám đấu tranh chống lại cái xấu, cái bất công và tệ nạn xã hội.

Và phụ nữ thì luôn thích những người đàn ông mang trong mình những hành động nghĩa hiệp, cứu giúp người khác một cách không vụ lợi như vậy. Ở họ có một cái mạnh mẽ, dũng cảm và liều lĩnh của một người đàn ông, nhưng cũng có đủ tình yêu thương và sự quan tâm. Chắc hẳn bạn nào cũng đã nghe đến câu: “Anh hùng cứu mỹ nhân” rồi, phải không nào? Đó luôn là một trong những cách khá hiệu quả để lấy lòng phái nữ đấy.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link