Phối đồ nhẹ nhàng và bay bổng với chân váy tulle giúp nàng biến thành cô công chúa trong tích tắc

( PHUNUTODAY ) - Chiếc váy tulle bồng bềnh nhiều lớp tưởng như bước ra từ truyện cổ tích được các tín đồ thời trang vô cùng ưa thích. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra một số cách đơn giản để kết hợp váy tulle với các trang phục khác giúp bạn đẹp ở mọi hoàn cảnh.

Váy tulle được may bằng chất liệu vải tuyn mềm mỏng và mịn màng vốn là loại váy của những nàng vũ công ballet xinh đẹp. Được ứng dụng vào thời trang thường nhật, váy tulle không vì thế mà mất đi vẻ đẹp ngọt ngào, uyển chuyển. Ngược lại, đây còn là kiểu trang phục giúp nàng nổi bật trên đường phố hay trong công sở.

Những chiếc váy tulle thường có màu sắc nhẹ nhàng và dịu dàng như: trắng, hồng, xám khói, hay cũng có thể là đen… Với chiếc váy “thần thánh” này, bạn sẽ quên đi nỗi lo về đôi chân ngắn, vòng eo không được thon thả. Bởi điểm nhấn là chiếc váy xòe quyến rũ thu hút ánh nhìn người đối diện và che giấu nhược điểm cơ thể.

Váy tulle còn là loại trang phục vượt qua quy luật đào thải của thời gian và các xu hướng mốt. Bởi đây là chiếc váy chưa bao giờ lỗi thời. Bạn hoàn toàn có thể diện đẹp vào bất cứ mùa nào trong năm.

Váy tulle kết hợp crop top

Chiếc váy tulle với phần cạp cao đã đủ kín đáo rồi, do đó khi kết hợp cùng croptop, các nàng chỉ hở một chút thôi, vừa sexy vừa quyến rũ, vừa hiện đại vừa cổ điển, rất duyên dáng.

cach-mac-vay-tulle-ca-tinh-ma-van-dieu-da-2

Váy tulle với áo dệt kim

Lựa chọn một chiếc áo dệt kim mềm mại với màu sắc tươi sáng kết hợp cùng chân váy tulle sẽ tạo ra một cô nàng vô cùng nữ tính và dịu dàng, sự đơn giản của áo len dệt kim cũng tiết chế bớt sự lộng lẫy của chiếc chân váy xếp tầng, tạo ra một tổng thể hết sức duyên dáng.

cach-mac-vay-tulle-ca-tinh-ma-van-dieu-da-6

Váy tulle với áo thun

Với set đồ này, nàng nên sơ vin áo trong váy để gọn gàng hơn. Áo thun dáng ôm, oversized, họa tiết hay trơn màu nàng đều có thể thoải mái mà lựa chọn đấy.

Empty
Empty

Váy tulle với áo sơ mi

Tương tự áo thun, nàng có thể tùy sở thích mà lựa chọn kiểu dáng sơ mi mà nàng muốn. Nếu áo sơ mi từ những chất liệu mềm mại như voan hay satin, linen sẽ mang lại cho nàng phần nhìn duyên dáng nhẹ nhàng, thì sơ mi caro hay denim sẽ đem sự năng động kết hợp với nét dịu dàng của váy tulle để cho nàng vẻ ngoài hút mắt và thú vị.

Empty
Empty

Váy tulle với áo len

Đây cũng là một sự lựa chọn cực kỳ đáng để thử. Nếu những chiếc áo len dáng vừa vặn sẽ khiến nàng trông gọn gàng thanh lịch, thì áo len dáng rộng sẽ làm nàng đáng yêu hơn.

Empty
Empty

Váy tulle với áo khoác da

Áo khoác da – váy tulle – boots luôn là combo năng động, phóng khoáng gây ấn tượng mạnh mẽ. Vẻ đẹp kiêu kỳ của váy tulle kết hợp với áo khoácda sẽ đem đến cho set đồ của bạn sự pha trộn thú vị giữa nữ tính và táo bạo.

Empty
Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn