Đàn ông có điểm này trên mặt rất chiều chuộng chị em nhưng đào hoa, dễ ngoại tình bậc nhất

( PHUNUTODAY ) - Tướng mặt đàn ông nếu có một trong những điểm sau đây thì có thể nói chàng rất có duyên với người khác phái nên rất dễ sa vào lưới tình.

Lông mày mảnh mai, thanh tú

Đàn ông có lông mày mảnh mai, thanh tú thường đem đến cho người đối diện một cảm giác thư sinh nho nhã và đứng đắn. Rất nhiều phụ nữ luôn mơ vềmột bạch mã hoàng tử lịch lãm như thế. Nếu thêm đôi mắt nhỏ và dài thì càng khẳng định chàng bẩm sinh rất được phái đẹp yêu mến.

Chàng là kiểu người rất giỏi “đọc” tâm tư phụ nữ và khiến bất cứ cô gái nào đều cảm thấy chàng là mẫu đàn ông cực kỳ chung tình. Thông thường, chỉ cần là đối tượng chàng nhắm đến thì chỉ cần một thời gian ngắn, chàng đã có thể chiếm được tình cảm người ấy và thậm chí còn “kiểm soát” được nàng theo ý mình.

Trước mặt người khác phái, đây là kiểu đàn ông rất lịch thiệp và chuẩn mực, điều này khiến đối phương không hề có chút lòng đề phòng nào và cam tâm tình nguyện ngã vào vòng tay chàng.

dan-ong-dao-hoa-

Môi mỏng

Trong tướng mặt đàn ông, những anh chàng có miệng nhỏ với đôi môi khá mỏng rất có tài ăn nói. Chàng luôn có thể nói những lời có cánh làm đẹp lòng phụ nữ và thậm chí còn biết làm sao để nàng rung động.

Ngoài ra, đây cũng là kiểu đàn ông ấm áp và gần gũi, khéo yêu chiều phái đẹp nên có thể khiến bất cứ cô gái nào quyến luyến không rời. Một điều đặc biệt nữa là anh chàng này tuy đào hoa nhưng đa số lại được nhiều phụ nữ lớn tuổi yêu thích, sẵn sàng “cung phụng” ngược lại cho chàng một cuộc sống xa hoa.

Tóc xoăn tự nhiên

Trong nhân tướng học, đàn ông có mái tóc xoăn bẩm sinh và sợi tóc hơi thô cứng thường là người có cá tính độc tài và nóng nảy, luôn luôn muốn đứng ở vị trí cao hơn người khác. Tuy vậy, đây cũng lại là kiểu người mà không ít những cô gái mỏng manh thích được bảo bọc để mắt đến.

Đàn ông có mái tóc này luôn khiến phụ nữ cảm thấy chàng là bến cảng bình yên có thể che mưa chắn gió cho họ cả đời. Một điểm đáng quý ở mẫu đàn ông này là chàng rất có khí khái nam tử hán, không những biết yêu chiều người phụ nữ của mình mà còn sẵn lòng dang tay lo lắng cho những người khác.

Cằm nhọn

Anh chàng này vốn thích hưởng thụ, sợ vất vả. Chàng có thể ở bên bạn cả ngày nhưng sẽ không chủ động làm bất cứ điều gì vì người phụ nữ của mình. Có thể nói, đây là kiểu đàn ông chỉ yêu bản thân, thích cuộc sống sung sướng, cho nên chàng rất có nhân duyên với người khác phái nhưng chủ yếu là để được cung phụng mà thôi.

Chóp mũi to dày

Chóp mũi to dày thường là tướng của người đàn ông giỏi giang, tháo vát, có tham vọng làm giàu và nỗ lực hết mình để có tiền tài, danh vọng. Tuy nhiên, đây cũng là nét tướng của người đàn ông đào hoa.

Tướng người này thường thu hút người khác phái dù họ không chủ động. Đối phương dù đã biết họ có gia đình nhưng vẫn chủ động tấn công, yêu thương điên dại rồi tự ngã vào lòng người ta. Đứng trước cái mới lạ lại được đối phương chủ động thì ít người đàn ông nào có thể chống lại được cám dỗ.

Môi trên và môi dưới dày, có nốt ruồi

Trong nhân tướng học, môi trên thể hiện “tình”, môi dưới thể hiện “dục”. Nếu cả trên là dưới đều dày thì trạng thái tình dục của họ rất mạnh mẽ, dễ dàng theo đuổi những mối tình mà họ muốn. Nếu môi dưới dày hơn môi trên thì lý trí không thắng nổi dục vọng, họ là những người ham mê mối tình vụng trộm, dễ thành kẻ bắt cá 2 tay.

Ngoài ra, môi mọc nốt ruồi cũng là một trong những nét tướng của người đàn ông đào hoa.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link