Đàn ông có số phú quý thường mang 1 trong 3 nét tướng này, phụ nữ gặp được nên "giữ chặt"

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, đàn ông sở hữu những nét tướng này là người mang số phú quý, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình.

Mặt vuông chữ điền

Mặt vuông chữ điền là khuôn mặt vuông vức, vầng trán cao và rộng, các đường nét trên khuôn mặt đối xứng nhau, độ dài và rộng của phần cằm gần bằng phần trán.

Đàn ông có gương mặt vuông chữ điền là người mạnh mẽ, quyết đoán, luôn tràn đầy năng lượng sống. Người này thường có số mệnh tương đối tốt, sự nghiệp rộng mở, thường làm quan.

tuong-mat-dan-ong-phu-quy-01

Đôi mắt sáng, sâu

Theo nhân tướng học, đa số những người có đôi mắt sáng và sâu đều sở hữu trí tuệ tuyệt vời và có khiếu hài hước. Những người này có tham vọng lớn và không thích sống an phận thủ thường. Họ luôn tính toán và chuẩn bị kỹ cho kế hoạch của mình.

Người này cũng có tầm nhìn xa trông rộng. Họ có khả năng phân tích, dự báo tình hình nên có thể đưa ra quyết định đúng đắn trong hầu hết mọi tình huống.

Đàn ông sở hữu tướng mạo này thích hợp làm những công việc liên quan đến nghiên cứu, giảng dạy.

Trong chuyện tình cảm, người này cũng tương đối chung tình và chân thành với nửa kia. Đàn ông có đôi mắt sâu và sáng thường là người thương vợ, yêu con, sống có trách nhiệm với gia đình.

tuong-mat-dan-ong-phu-quy-02

Gò má đầy dặn

Theo nhân tướng học, gò má đại diện cho tài lộc trong cuộc đời. Đàn ông có nét tướng này là người hảo sảng, dễ gần. Họ có mối quan hệ rộng và luôn được những người xung quanh yêu quý. Vận trình tài lộc của họ cũng tương đối tốt.

Trong cuộc sống, họ là người dũng cảm, kiên định và luôn cầu tiền. Khi gặp khó khăn, người này tỏ ra bình tĩnh, cẩn thận suy xét vấn đề và không dễ dàng bỏ cuộc.

Người đàn ông này chắc chắn sẽ trở thành trụ cột của gia đình, là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Đàn ông mang nét tương này rất đáng để phụ nữ lấy làm chồng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link