Tử vi năm mới 2021 của 12 con giáp: Tỵ nhận may mắn về tài lộc, Mùi gặp dữ hóa lành

( PHUNUTODAY ) - Hãy cùng xem tử vi năm mới 2021 đưa ra dự báo gì về cuộc sống của 12 con giáp.

Tuổi Tý

Bước sang năm mới 2021, công việc của tuổi Tý có nhiều đột phá nên tài vận cũng gia tăng. Con giáp này cứ tiếp tục chăm chỉ làm việc thì không lo thiếu tiền tiêu xài.

Tuổi Sửu

Tử vi năm 2021 dự báo tuổi Sửu đương đầu với Thái Tuế nên tài lộc có biến động khá lớn, lên xuống thất thường. Áp lực kinh tế có thể sẽ lớn hơn nhiều trong năm vừa qua.

Tuổi Dần

Tài lộc của tuổi Dần có xu hướng khởi sắc so với năm trước nhưng con giáp này cần phải nỗ lực hơn nhiều lần so với người khác. Bản mệnh lấy Chính Tài làm chính nên chỉ cần tập trung ở công việc chính, không nên "chân trong chân ngoài" để bị rối loạn, tốn nhiều sức lực.

Tuổi Mão

Thu nhập của người tuổi Mão sẽ không bị biến động do ảnh hưởng của thời vận. Đa số người cầm tinh con mèo cảm thấy thỏa mãn với cuộc sống hiện tại và chỉ muốn hoàn thành nhiệm vụ của bản thân mà không muốn cố gắng nhiều nên khoản tiền kiếm được có thể chỉ đủ ăn đủ tiêu.

tu-vi-nam-2021-01

Tuổi Thìn

Sang năm 2021, Phá Thái Tuế mang đến sự cản trở, tiểu ngân quấy phá trên con đường kiếm tiền làm giàu của tuổi Thìn. Con giáp này cần sẵn sàng đối diện với trở ngại và không được vội vàng kẻo tài lộc sụt giảm.

Tuổi Tỵ

Năm nay, tuổi Tỵ đón nhận nhiều may mắn trên phương diện tài lộc. Cả nguồn thu nhập chính và phụ đều tăng lên trông thấy. Người làm công ăn lương hoàn thành tốt công việc. Người làm chủ cũng mua may bán đắt.

Tuổi Ngọ

Sự nghiệp của người tuổi Ngọ khá bằng phẳng. Hung tinh Niên Sát xuất hiện cảnh báo công việc có dấu hiệu giậm chân tại chỗ. Tài lộc cũng lên bổng xuống trầm, con giáp này cẩn quản lý tốt chuyện thu chi, tránh để lãng phí.

Tuổi Mùi

Sự nghiệp của tuổi Mũi trong năm nay hơi gập gềnh. Nhưng nhờ có cát tinh Địa Giải chiếu cố nên con giáp này có thể gặp giữ hóa lành.

tu-vi-nam-2021-02

Tuổi Thân

Sang năm mới, sự nghiệp của tuổi Thân phất lên không ít. Nhờ được sao tốt Tử Vi chiếu mệnh nên con giáp này có thể biểu hiện xuất sắc trong học hành lẫn công việc.

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu nhận được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên có nhiều cơ hội tốt đẹp. Tướng Tinh tọa trấn dự báo con giáp này có cơ hội thể hiện tài năng. Tuy nhiên hung tinh Bạch Hổ xuất hiện khiến con giáp này không được đắc ý vì gặp phải không ít đối thủ.

Tuổi Tuất

Sự nghiệp của tuổi Tuất trong năm mới nhìn chung là hanh thông và thịnh vượng. Con giáp này có cơ hội thể hiện bản lĩnh và được côn nhận năng lực. Khi có khó khăn, quý nhân sẽ xuất hiện đúng lúc và ra tay tương trợ.

Tuổi Hợi

Sang năm 2021, sự nghiệp của tuổi Hợi chỉ dừng ở mức trung bình. Công việc không có quá nhiều trắc trở nhưng cũng đạt được bước đột phá nào. Hung tinh Thiên Cẩu xuất hiện cảnh báo con giáp này dễ gặp tranh chấp với đồng nghiệp.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link