Đàn ông cứ nhìn MÔI là biết chung thủy hay bạc tình, háo sắc, lồ lộ hết không giấu được, chị em xem ngay

( PHUNUTODAY ) - Chị em nhìn ngay xem chồng mình có phải người háo sắc, phong lưu đa tình hay không nhé!

Môi mỏng

Đàn ông sở hữu đôi môi mỏng thường khá nhạy bén, thông minh, có thể ứng biến với mọi tình huống bất ngờ. Tuy nhiên họ lại là người không biết cách cư xử với người khác nên các mối quan hệ xã hội không mấy tốt đẹp.

Trong chuyện tình cảm, họ thường cân nhắc rất kỹ trước khi chọn lựa. Họ rất coi trọng hôn nhân và nhất định không bao giờ phản bội vợ con. Chị em lấy được chồng môi mỏng cứ yên tâm tuyệt đối, họ không bao giờ có ý định ngoại tình đâu!

VN_15c11e5fbb808dee19c97778t094e0ceb

Môi đầy đặn

Những người đàn ông môi đầy đặn thường có tầm hiểu biết sâu rộng, biết cách cư xử. Họ luôn biết chu toàn, lo lắng mọi việc dù là trong công việc hay trong đời sống vợ chồng.

Mẫu đàn ông này phù hợp với những cô gái có đôi môi dày, hôn nhân của họ sẽ vô cùng hạnh phúc, thấu hiểu và thông cảm.

Tuy nhiên, nhược điểm của đàn ông có đôi môi đầy đặn đó là tẻ nhạt, lạnh lùng, không thích sự lãng mạn nên đôi khi khiến vợ hơi tủi thân, buồn phiền.

Người đàn ông có đôi môi dầy, miệng rộng

Người như vậy thường có tính cách nhẹ nhàng, vui vẻ, dễ gần và thường được người khác học hỏi. Cuộc sống thời thanh niên và trung niên có nhiều khó khăn, khi về già sẽ được hưởng sung sướng.

VN_15c11e5fdb8ee31919d19455t094e0ced

Miệng nhỏ

Người này có tính tình mềm mại, ôn hòa và rất thông minh. Họ rất kiên trì, nỗ lực trong cuộc sống.

Môi trên mỏng môi dưới dày

Đàn ông mà có môi trên mỏng, dưới dày thì đích thị là kẻ không trân trọng tình yêu, ghét cưới xin, ổn định. Họ không tin vào tình yêu, cũng không tin rằng hôn nhân có thể bền chặt. Họ không thích bị vợ cằn nhằn, ràng buộc, áp đặt.

Trong hôn nhân, đàn ông sở hữu đôi môi thế này thường phóng túng, háo sắc, thích những mối tình vụng trộm bên ngoài nên khả năng vợ bị ‘cắm sừng’ là rất cao!

Môi trên dày môi dưới mỏng

Đàn ông mà môi trên dày, dưới mỏng thì cam đoan rất hay ghen, đa nghi, độc đoán. Họ luôn nghi ngờ vợ vô cớ khiến gia đình nhiều khi căng thẳng.

Trước đây, họ từng có khoảng thời gian ghét kết hôn vì sợ đổ vỡ, sợ bị phản bội. Sống với người chồng có đặc điểm này, người vợ sẽ dễ cảm thấy ức chế, nếu muốn gia đình êm ấm thì nên nhường nhịn chồng.

Mẫu đàn ông có môi trên dày, dưới mỏng không phù hợp với sự ổn định, chính vì thế không nên lập gia đình sớm, phải qua 30 mới nên tính đến chuyện kết hôn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link