Đàn bà có ngón tay kiểu này đích thị "mệnh giàu số sướng", tiền tỷ trong tay, cư.ớp sạch vận may thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu may mắn có kiểu tay này cả đời chẳng lo khổ cực. Thật khiến thiên hạ phát hờn!

Nhìn hình dáng đầu ngón tay, biết ngay tính cách

1. Đầu ngón tay hình tròn:

Bạn là người luôn ưa thích cuộc sống yên bình, hòa thuận vui vẻ, ôn hòa. Bạn không chịu được những công việc quá áp lực, đặc biệt là phải cạnh tranh nhiều. Đây cũng là người không thích bon chen, họ an phận thủ thường, sống cuộc đời an nhàn là lựa chọn của họ.

Vận mệnh: số phải nhờ phúc chồng con, thích hợp với công việc kinh doanh, buôn bán. Năm 35 tuổi sẽ đổi đời. Trong hôn nhân, cần phải tiết chế lại nếu không muốn vợ chồng bất hòa. Đường tiền tài rất rộng mở, có của ăn của để.

Capture1

2. Ngón tay vuông và phẳng:

Bạn là một người cẩn thận, tỉ mỉ. Bạn luôn thích mọi thứ rõ ràng; không thích sự mơ hồ. Làm việc gì cũng phải chắc chắn từng ly từng tí, nếu không bạn sẽ không bao giờ yên tâm.

Vận mệnh: Tài vận cực lớn, chắc chắn sẽ giàu sau năm 30 tuổi nhưng tình duyên hơi lận đận. Sau rất nhiều khó khăn sẽ lấy được 1 người chồng chu đáo, hiền lành và được hưởng nhiều phúc phần nhà chồng. Sinh con khá muộn.

3. Đầu ngón tay rộng, loe ra như hình cái xẻng: 

Ngón tay có hình dạng thế này thể hiện bạn là người khéo léo, độc lập và luôn ưa thích sự sáng tạo. Trong công việc bạn là người cầu toàn, thông minh và rất có chí tiến thủ. Bạn không mấy khi máy móc, và luôn động não suy nghĩ để tìm ra những phương án tốt nhất, hiệu quả nhất.

Vận mệnh: được đồng nghiệp yêu thương, cấp trên kính nể vì vậy được làm quan chỉ là việc sớm hay muộn. Năm 29 tuổi sẽ gặp hạn, đừng bao giờ đi xa vào các tháng" 3, 5, 7 để bảo toàn tính mạng. Về già được hưởng phúc con cháu.

4. Đầu ngón tay nhọn: 

Chứng tỏ bạn là người luôn thích sống cuộc sống ảo mộng, huyền diệu. Bạn thường vẽ ra cho mình cuộc sống lý tưởng mà bạn muốn vươn tới. Bạn hay lảng tránh thực tế, thích sống mộng mơ.

Vận mệnh: Phải nói rằng, đây là tuýp người may mắn và hạnh phúc cùng đồng hành, do biết nắm chắc thời cơ, đầu tư đúng đắn được cả thiên thời địa lợi nhân hòa nên rất dễ thành công khi còn trẻ tuổi, một tay gây dựng cả cơ đồ.

tuong-ban-tay4

Hình dáng của ngón tay cái

Người có ngón tay cái to, tròn và đầy đặn thường rất thông minh, nhanh nhẹn, tư duy logic và có chí làm giàu. Nhược điểm của họ là nóng tính, dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động.

Vì vậy, nếu khắc phục được điểm này, họ nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. Từ đó, cuộc sống sẽ giàu sang, phú quý.

Nếu ngón tay cái dài, đầu ngón nhọn và thuôn, họ là người thích thể hiện bản thân, đôi khi thành ra phô trương thái quá. Tính khí của người này cũng hay thay đổi, thất thường, khó chiều. Cuộc sống của người có ngón tay kiểu này cũng chỉ ở mức đủ ăn đủ mặc.

Ngón tay cái mảnh, đầu hơi bè là người bạo dạn, gan lì nhưng nhạy cảm và hay mơ mộng. Trong cuộc sống, người này gặp nhiều thất bại hơn là thành công, đời sống vật chất chỉ ở mức trung bình khá.

Khoảng cách giữa ngón tay cái và các ngón tay còn lại

Những người có ngón cái càng sát với 4 ngón còn lại thường có tính cách chi li, hay chú ý tới tiểu tiết, khá khó tính và ích kỷ. Tuy nhiên, người này lại có khả năng giữ được tiền của, vì vậy thường không phải lo mấy tới đời sống vật chất.

Khoảng cách giữa ngón cái với các ngón tay khác càng xa chứng tỏ người đó có tính kiên trì, chịu thương chịu khó, chịu áp lực công việc tốt. Những người này thường dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp, tiền bạc rủng rỉnh ngay từ khi còn trẻ.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link