Đàn ông đã có vợ - thuốc mê hay thuốc độc?

( PHUNUTODAY ) - Người ta vẫn nói, đàn ông có gia đình thường rất hấp dẫn phụ nữ nhất là những phụ nữ chưa chồng. Thế nhưng dính vào đàn ông có vợ, bạn sẽ có những hậu quả gì...

Vì sao phụ nữ thích cặp với đàn ông đã có vợ?

Ai cũng biết, việc yêu một người đàn ông có gia đình sẽ nhận về rất nhiều chỉ trích, thậm chí là chẳng được gì nhưng cónhiều người phụ nữ cứ muốn lao vào yêu người có vợ? Tất nhiên, mối quan hệ ngoài luồng đó sẽ dẫn đến nỗi đau và đi kèm với hàng ngàn câu hỏi như: “Tại sao người đó lại muốn phá hoại hôn nhân của người khác? Tại sao họ không yêu một người đàn ông độc thân mà lại muốn cướp chồng của người phụ nữ khác?”…

Empty

Đối với một số phụ nữ, thu hút sự chú ý của một người đàn ông đã lập gai đình được coi là một thành tựu. Nó giúp họ thấy mình thật “cao thủ” và hơn người khi kéo được người đàn ông từ tay người đàn bà khác về phía mình.

Không chỉ thế, đàn ông có vợ có những sức hấp dẫn khó có thể chối từ ví như Quyền lực, sự tự tin, nam tính, biết chiều người yêu và đặc biệt là sẽ không phải chịu bất cứ trách nhiệm gì. Nam giới giống như rượu vang, càng ủ càng nồng, càng trải nghiệm họ càng hấp dẫn, cuốn hút. Một ly rượu ngon đến thế, phụ nữ dễ say, dễ nghiện…Mà phụ nữ khi say nhiều khi quên mất cả bản thân mình, ngã gục dưới vực thẳm tình ái.

Hơn nữa, một mối quan hệ bị cấm đoán, lén lút sẽ khiến cả hai thấy cuồng nhiệt và đam mê. Người phụ nữ cặp với người đàn ông có vợ thấy mình đang ở trong một cuộc tình phiêu lưu và cảm giác đó mới lạ lẫm làm sao.

Thế mới nói, đàn ông có vợ cũng giống như liều thuốc mê nhưng tỉnh rồi mới ngỡ, đó chính là liều thuốc độc đáng sợ nhất cõi đời này.

Đàn ông có gia đình là thuốc độc

Có một câu nói như thế này : “Đàn ông có thể vượt qua mọi chuyện trên đời, trừ cám dỗ". Cám dỗ ấy là gì Liệu có phải do họ tự tạo ra hay không Chỉ bản thân họ mới rõ nhất.

Yêu đàn ông có vợ được nhiều nhưng mất cũng chẳng ít. Cô ấy, trước hết phải là người buồn nhất. Không có quyền ghen, không có quyền thương, không có quyền xuất hiện ở bất cứ đâu cùng người đàn ông kia cả. Chỗ của cô ấy là trong bóng tối, trong nỗi đau, trong sự dằn vặt ngày này qua tháng khác.

Empty

Xét về bản chất, chuyện họ yêu một người đã có gia đình thực sự rất sai. Nhưng đúng là với một ly rượu vang ngon, chuyện lựa chọn chỉ nhấp môi hay uống cạn, với những cô gái non nớt quả thật chẳng dễ dàng. Chỉ có điều, ly rượu vang ấy thì có độc. Có thể không chết ngay, nhưng ngấm dần vào máu, và khiến mọi thứ lụi tàn và đau đớn hơn bất cứ thứ gì trên đời. Uống ly rượu không thuộc về mình, ngay từ đầu đã là 1 cách tự sát.

Chung quy chuyện tình yêu vốn đã phức tạp thì chuyện tình giữa người đàn ông đã có gia đình và các cô gái trẻ phức tạp hơn bội phần. Nó là thứ ma trận vòng xoáy hình trôn ốc không có lối ra. Chỉ có bước vào và bị nhấn chìm trong đó, hoặc là bước ra để được nhìn ánh sáng mặt trời.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link