Chồng ham muốn quá cao kể cả lúc vợ bầu khiến tôi hoảng sợ, tới lúc biết nguyên nhân càng sốc hơn

( PHUNUTODAY ) - Cứ tưởng có bầu là có thể thoát được "chuyện đó" với chồng nhưng gần như lúc nào anh cũng đòi hỏi khiến tôi mệt mỏi vô cùng.

Tôi và chồng quen nhau 1 năm thì làm đám cưới. Trước khi cưới chúng tôi cũng có vượt rào trước, anh cũng thể hiện là người đàn ông khá bản lĩnh và bạo dạn trên giường thế nhưng cũng không phải đòi hỏi nhiều quá.

Tôi cũng được nhận xét là có nhan sắc, có khá nhiều người đàn ông theo đuổi tôi. Nhưng sau tất cả, cảm thấy anh cũng là người đàn ông tâm lý nên sau khi được tỏ tình tôi chấp nhận về chung một nhà với anh và cực hình bắt đầu từ đây.

Ngay từ đêm tân hôn, chúng tôi đã làm chuyện đó ròng ra suốt mấy tiếng đồng hồ. Tôi thậm chí còn van xin anh tha cho tôi nhưng anh vẫn lao vào tôi như con thiêu thân đến khi cả 2 mệt lử mới thôi.

chong ngu cau cao phunutoday

Hôm sau anh quay ra xin lỗi vì tối hôm trước uống nhiều rượu nên hơi bất bình thường một chút, đàn ông ai cũng vậy. Tôi cũng có hỏi thăm bạn bè thì cũng biết lúc rượu vào, nhu cầu đàn ông cao hơn thế nên cũng bỏ qua. Nhưng từ sau hôm đó, ngày nào anh cũng đòi hỏi thậm chí có những hôm anh ốm mệt cũng không tha cho tôi.

2 tháng sau ngày cưới, tôi có bầu, lòng mừng thầm sẽ không phải đáp ứng nhiều nữa nhưng chỉ là giảm hơn chứ thực chất vẫn như cũ. Tôi thực sự mệt mỏi và sợ hãi nhưng không dám tâm sự cùng chồng sợ anh tự ái. Hôm ấy anh đi liên hoan công ty về say rượu, anh vẫn đòi hỏi tôi. Trong cơn mê man anh bắt đầu nói quẩn.

Anh nói anh biết tôi không muốn làm chuyện đó nhiều, bản thân anh cũng mệt mỏi nhưng anh sợ tôi sẽ đi ngoại tình, sợ anh không đáp ứng đủ cho tôi, anh không muốn bị phản bội... anh nói rất nhiều, vừa nói vừa khóc.

Quả thật, tôi đến với anh cũng chẳng phải người đầu tiên, trước đó ngày cấp 3 tôi có yêu 1 người họ đã ép tôi làm chuyện ấy nhưng sau lần duy nhất đó, tôi không còn làm chuyện này với ai nữa cho đến khi gặp anh.

Tôi hiểu cảm xúc của anh lúc này, nhưng tôi đã xác định bỏ qua bao nhiêu người thậm chí có người tốt hơn anh để đến với anh mà anh ấy vẫn không hiểu. Hôm sau khi anh tỉnh rượu, có vẻ như anh nhận ra mình đã nói gì đó. Tôi cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình với anh. Hai vợ chồng chúng tôi cởi mở hơn.

Sau buổi hôm ấy chuyện chăn gối vợ chồng tôi đi vào quỹ đạo, cuộc sống hiện tại tôi vô cùng hài lòng thế nhưng đôi khi nghĩ lại quãng thời gian đầu hôn nhân đó, tôi vẫn chưa khỏi hết ám ảnh.

Xem thêm>>
1. 2 vị khách bất ngờ ngày mùng 6 tết và bí mật động trời của mẹ chồng khiến con dâu ngã quỵ
2. Khoảnh khắc bất ngờ ngẩng mặt lên ở nhà nghỉ, cả tôi và vợ đều chết sững khi nhìn thấy nhau

Theo:  khoevadep.com.vn copy link