Vợ "ch.ết nửa linh hồn" khi vợ mới của chồng cũ bất ngờ tới tận nhà cầu xin giúp đỡ

( PHUNUTODAY ) - Nếu không có cuộc gặp gỡ này thì chắc tôi vẫn nghĩ, chồng cũ đang sống vô cùng hạnh phúc bên người vợ mới.

Tôi và chồng cũ kết hôn 8 năm thì ly hôn. Lý do cũng bởi tôi không thể nào sinh cho anh đứa con. Trước khi chia tay, tôi biết chồng ngoại tình và thậm chí cô ta còn có bầu. Tôi không sốc chỉ thấy đau đớn. Ít nhất, anh ta cũng nên ly hôn tôi rồi hãy công khai. Để tôi một lúc chịu 2 nỗi đau đớn đến tột cùng.

Tôi mang tâm trạng tổn thương khi ra đi, còn chồng tôi có lẽ 8 năm tình nghĩa và 4 năm yêu đương không còn nghĩa lý gì khi tình mới trẻ đẹp đang vẫy chờ. Và sau 2 năm, ngày hôm nay tôi lại gặp tình huống trớ trêu này. Người phụ nữ đó đang quỳ trước mặt tôi cầu xin tôi.

quy goi cau xin

"Em xin chị, xin chị hãy cứu chồng em với, anh ấy nói chỉ có chị mới có thể cứu được anh ấy. Vợ chồng em còn 2 đứa con nữa, cơm áo gạo tiền tương lai của chúng nó, xin chị hãy giúp đỡ chồng em".

Tôi cười không nổi, khóc cũng chẳng xong. Công ty chồng cũ của tôi đang trên bờ vực phá sản do làm ăn mất uy tín với khách hàng. Ngày trước tôi từng khuyên chồng đừng đi quá đà nhưng lợi nhuận nhiều anh ta chẳng nghe.

Gia đình tôi khá có bề thế trong nghề này, có lẽ anh ta cố gắng bên tôi 8 năm cũng chỉ bởi duy trì công việc. Đến khi tưởng có thể tự lái con tàu đó một mình thì mọi chuyện vỡ lở. Giờ anh ta muốn tôi cứu giúp công ty anh ta ư.

Cô ta nghĩ tôi là ai và nghĩ mình đang đi cầu xin ai. Ngày trước, họ vui vẻ, hạnh phúc, đi du lịch khắp nước này nước nọ giờ lại phải hèn mọn quỳ rạp trước tôi. Họ đâu có hiểu cảm xúc của tôi như thế nào, tủi nhục ra sao. Vừa mang tiếng vô sinh, lại bị chồng cắm sừng, lúc đó tôi từng xin anh ta cho tôi cơ hội nhưng anh ta cũng bỏ mặc tôi.

Cô vợ mới của chồng tôi lại tiếp lời "em xin chị, chị có thể không thương chồng em, không thương em, em cũng không xin cho chồng, cho em nhưng em xin chị hãy thương 2 đứa con em và cả mấy trăm nhân viên công ty không có việc làm. Xin chị mở rộng lòng cứu vớt chúng em lần này. Em hứa sẽ dùng cả đời còn lại làm trâu làm ngựa phục vụ cho chị".

Tôi cười khẩy, tự nhiên cô ta lại lôi tôi vào cái việc cứu nhân độ thế này của cô ta sao. Cứu công ty, ai được lợi đầu tiên cơ chứ. Tôi có liên quan gì mà phải làm cái việc đó. Tôi bảo cô ta về nhà và nói không muốn lằng nhằng và tôi cũng không đủ sức để làm việc đó rồi tiễn khách.

Nhưng cô ta sau đó vẫn đến tìm tôi. Thực sự thì dù tôi có giúp tôi cũng không muốn giúp anh ta, người đàn ông đã làm tôi mất đi thanh xuân, tuổi trẻ của mình lại phản bội tôi. Anh ta đâu có xứng đáng.

Xem thêm>>
1. Chết lặng khi thấy món quà "chị" sếp của chồng khoe trên trang cá nhân sau ngày Vía Thần Tài
2. 5 năm chồng nhất định không về nhà vợ ăn tết, tôi lặng người biết lý do động trời đằng sau đó

Theo:  khoevadep.com.vn copy link