Sau 3 năm nghỉ việc, ô sin cũ đột ngột tìm về hé lộ một sự thật kinh khủng khiến tôi ch.ết lặng...

( PHUNUTODAY ) - Nghe xong tôi như rụng rời chân tay, tôi không biết rồi cuộc hôn nhân của mình sẽ đi đâu về đâu nữa.

Tôi và chồng kết hôn được 4 năm. Lấy nhau về hơn 1 năm thì tôi sinh con. Bố mẹ đôi bên đều ở xa, chồng lại hay đi công tác, tôi thì sinh đôi 2 nhóc nên rất vất vả. Tôi đành bàn với chồng thuê ô sin để tiện chăm sóc em bé.

Qua trung tâm môi giới, tôi nhận chị vào làm việc với yêu cầu biết chăm con, ngoài 30 và đã kết hôn. Có chị ô sin, công việc của tôi vô cùng nhàn hạ, tôi dành toàn bộ thời gian chăm sóc con cái, sinh hoạt vợ chồng cũng dễ thở hơn. Làm ở nhà tôi được 1 năm thì đột nhiên chị ô sin xin nghỉ.

o sin

Lúc này 2 con tôi cũng đã lớn hơn, có thể cho đi học nên tôi đồng ý nhưng vẫn tiếc chị ấy vì chị làm việc hết sức tận tâm và cả nhà tôi đều quý mến.

Mọi thứ cứ êm đềm trôi qua cho đến 3 năm sau. Một ngày cuối tuần, khi tôi đang dọn dẹp nhà cửa thì nghe tiếng chuông. Mở cửa, tôi ngạc nhiên thấy chị ô sin năm nào trên tay bế thằng bé chừng hơn 2 tuổi đến nhà.

Thoạt nhìn, thằng bé có rất nhiều nét giống hai cậu con trai tôi. Trong lòng có nhiều nghi hoặc nhưng tôi chẳng dám tin đó là sự thật. Lúc này, chồng tôi đang ở trong nhà thì bất ngờ làm rơi chiếc cốc trên tay, tôi như đoán ra tất cả.

Thế rồi chị ô sin thú nhận tất cả rằng trước đây, vợ chồng chị hiếm muộn, kết hôn được vài bữa thì chồng chị bị tai nạn qua đời. Lúc đó chưa có con. Gặp chồng tôi chị chỉ muốn xin một đứa để có người bầu bạn lúc về già. Nhưng số phận đen đủi, thằng bé lại bị bệnh và đang cần người có cùng dòng máu để chữa bệnh.

Cực chẳng đã chị đành phải về lại nhà tôi. Tôi như ngất đi khi nghe những lời thú nhận kinh khủng đó. Người chồng mà tôi cho là "vàng mười" của mình đã từng phản bội tôi đến mức có con riêng. Giờ tôi phải làm sao để có thể vượt qua chuyện này cơ chứ. Xin cho tôi lời khuyên với.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link