Đàn ông đang ngoại tình bên ngoài rất thích nói 4 câu này, dù vợ đẹp con ngoan vẫn tòm tem với gái trẻ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình sẽ tìm mọi cách để che giấu, lấp liếm đi những tội lỗi của mình. Anh ta thường nói những câu này để khiến bạn không nghi ngờ gì tội lỗi của bản thân. Hãy đề cao cảnh giác kẻo chồng tặng cho bạn ''cặp sừng'' lúc nào chẳng hay.

"Anh thấy dạo này em xinh ra nhiều đấy"

Khi làm sai điều gì đó, chắc chắn trong lòng người chồng bạn sẽ có chút bất an. Trước đây anh ấy không khen bạn nhiều, thậm chí còn chê bạn. Nhưng giờ bỗng nhiên anh ấy lại thường xuyên khen bạn. E rằng, anh ta sợ bạn phát hiện ra chuyện gì đó bất thường. Có thể, chồng khen bạn để che đậy lương tâm đang cắn rứt của mình. Vì vậy, nếu bỗng dưng chồng khen vợ xinh, vợ đẹp, phụ nữ nên dè chừng.

''Anh với cô ấy chỉ là bạn thôi, em đừng suy diễn''

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ có giác quan thứ 6 nên rất nhạy cảm, nên có bất kỳ điểm lạ nào của chồng cũng khiến họ tinh ý nhận ra ngay. Thế nên khi đàn bà mà nghi ngờ mối quan hệ của chồng với người khác thì 90% đó là sự thật. Đa phần những người đàn ông thường ngụy biện bằng câu nói muôn thuở: "Anh với cô ấy chỉ là bạn đơn thuần mà thôi''.

Là một người đàn ông có trách nhiệm thì sau khi kết hôn sẽ biết giữ khoảng cách với những người khác giới. Vừa để vợ an tâm vừa khiến bản thân không rơi vào cám dỗ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Em nên ra ngoài gặp gỡ bạn bè nhiều hơn''

Nếu như trước đây chồng bạn lúc nào dính vợ như sam thì giờ chỉ biết ra ngoài, lúc nào viện đủ lý do để không về nhà. Để bớt cảm giác tội lỗi thì đàn ông sẽ khuyên bạn nên ra ngoài đi chơi với bạn bè, đừng quá quan tâm đến anh ấy.

Khi bạn đi chơi cùng bạn bè, bạn sẽ chẳng có thời gian quan tâm đến chồng nữa và anh ta sẽ có nhiều thời gian với người phụ nữ ở bên ngoài hơn. Vì vậy, phụ nữ lúc nào cũng cần chú ý và thật tinh ý. Con người ta thay đổi vì những lý do nhất định. Nếu người đàn ông bỗng dưng trở nên bất thường thì chị em nên tìm hiểu về lý do chứ đừng chép miệng cho qua nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

''Dạo này anh bận việc lắm, em bớt cằn nhằn được không?''

Nếu như trước đây chồng đi làm là về với vợ con thì giờ anh ấy tìm đủ mọi cách để thoát khỏi vợ. Anh ta sẽ viện lý do mình bận công việc, tăng ca...nhưng thực chất có thể anh ta đang nuôi bồ nhí bên ngoài đấy.

Khi thấy vợ nghi ngờ anh ta sẽ lập tức tỏ thái độ, cho rằng mình đi làm vất vả mà vợ còn nghi ngờ. Phụ nữ nhất định phải cẩn thận khi chồng nói câu này.

Theo:  xevathethao.vn copy link