Đàn ông trăng hoa, đa tình thường có 3 đặc điểm này, dù có vợ con vẫn tơ tưởng đến gái lạ

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông mà có đủ cả 3 điều này thì chứng tỏ không thủy chung. Phụ nữ đừng dại để rơi vào ''cạm bẫy'' của họ.

Thích tiệc tùng, thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội

Đàn ông thường thích tham gia các hoạt động xã hội để kết bạn, có mối quan hệ tốt trong việc làm ăn. Nhưng không phải người đàn ông nào chọn cách tham gia tiệc tùng cũng chỉ kết bạn đâu. Đôi lúc họ còn biến những người phụ nữ xung quanh thành con mồi của mình.

Những người đàn ông thường xuyên ra ngoài xã giao chính là bậc thầy trong việc lừa tình phụ nữ. Thường thì sau những lần gặp gỡ, họ cố tình gặp gỡ, tạo ra những mối quan hệ lãng mạn. Nhiều người phụ nữ ngây thơ, mới bước vào đời rất dễ rơi vào cạm bẫy của kiểu đàn ông này.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Gặp ai cũng nói ''anh chưa có vợ con''

Một số đàn ông kết hôn rồi nhưng không đeo nhẫn. Khi ai hỏi họ vẫn nói rằng mình đang độc thân. Kiểu đàn ông khi nói câu này chứng tỏ họ có mục đích không tốt.

Phụ nữ thì không có ấn tượng lắm với kiểu đàn ông lịch sự, rụt rè. Nhưng họ lại kết sức bị thu hút bởi người đàn ông gắn mác độc thân, ga lăng và ăn nói ngọt ngào.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Tới lúc khi những người phụ nữ ngây thơ mê mệt thì họ mới phát hiện ra mình bị lừa dối, người đàn ông kia đã có vợ con đầy đủ.

Quan tâm đến vẻ bề ngoài của phụ nữ

Mục đích kết bạn của kiểu đàn ông đa tình rất đơn giản, chính là gặp được nhiều người bạn khác giới. Nhưng trong quá trình hẹn hò họ không để ý tới tình cách, tâm hồn. Họ chỉ chú ý đến vẻ đẹp ngoại hình của những người phụ nữ. Những người đàn ông đa tình thì lại rất nhiệt tình với vẻ đẹp ngoài hình của phụ nữ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nguyên tắc kết bạn của họ là họ chỉ muốn tiếp cận những người phụ nữ xinh đẹp. Còn kiểu phụ nữ có ngoại hình trung bình mà tốt tính đếnmấy thì họ cũng không muốn làm quen.

Bởi vì họ chỉ quan tâm đến ngoại hình nên họ cũng chơi chán sẽ rời bỏ những cô gái đáng thương này. Dù đã có gia đình, nhiều người đàn ông vẫn bị thu hút bởi những người phụ nữ xinh đẹp.

Theo:  xevathethao.vn copy link