Đàn ông dễ ngoại tình chắc chắn có những đặc điểm này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Thật khó để xác định người đàn ông nào dễ có khả năng ngoại tình, tuy nhiên, những chàng có 9 điểm này thì cần lưu ý.

Chàng hay giấu giếm

Đặc biệt là về chiếc điện thoại của mình. Chàng xem điện thoại thường xuyên hơn, cố tình không nghe cuộc gọi, thường xuyên thay đổi mật khẩu hay bỗng "bỏ quên" điện thoại ở cơ quan hay trên ô tô. Anh ấy cố tình không muốn cho bạn biết gì về các hoạt động của mình, cả trên điện thoại và trong cuộc sống. "Hãy tin vào linh tính của bạn và đối chất với anh ấy", theo Danine Manette, một chuyên gia điều tra và tác giả cuốn sách Nhận diện, phát hiện và đối phó với kẻ ngoại tình. Hầu hết những phụ nữ bị phụ tình cho biết họ thấy dấu hiệu này nhưng lại cố phớt lờ hoặc gạt bỏ.

Tỏ ra bối rối khi vợ tra khảo

Dù có chuẩn bị tình thần đến cỡ nào thì đàn ông vẫn luôn tỏ ra bối rối và lo lắng khi vợ đột ngột nhắc đến chuyện ngoại tình, tuy nhiên khoảnh khắc chàng bối rối diễn ra rất ngắn, phụ nữ cần tinh ý mới nhận ra.

Thời kỳ vợ mang thai

Trong thời gian mang thai, nữ giới thường dành toàn bộ sự chú ý vào thai nhi mà bỏ bê đến tâm sinh lý của chồng. Vì vậy, một số đàn ông nhanh chóng tìm cho mình người khác để thỏa mãn sự an ủi.

Trong khi mang thai, phái nữ nên cố gắng kìm chế thái độ tình cảm của bản thân, cố gắng duy trì sự hấp dẫn và cùng chồng xây dựng tư cách của một người cha, người mẹ để vun đắp tình cảm của hai người. Nếu người chồng có nhu cầu sinh lý, hãy thảo luận rõ với chàng thông qua nhiều phương thức khác nhau bởi so với nhu cầu sinh lý, nhu cầu tâm lý còn quan trọng hơn nhiều. Hãy dồn sức tập trung của chàng vào thai nhi, người chồng thông tình đạt lý chắc chắn sẽ rộng lượng với bạn.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Thiếu đắm say

Đàn ông đang ngoại tình thường sẽ quên cầm tay, hôn má vợ, hay cùng cô ấy đùa nghịch, âu yếm và ve vuốt trên ghế sofa như ngày nào. Tình dục có thể chỉ là một hoạt động sinh lý, còn những cử chỉ gần gũi thì khó giả tạo hơn nhiều. Đây chỉ được xem là một tín hiệu bậc trung, không hẳn đúng với đàn ông trước giờ ít bày tỏ yêu thương, hoặc đàn ông đang stress. Nếu bạn thấy thiếu những cử chỉ âu yếm, hãy nói bạn nhớ sự động chạm của anh ấy biết nhường nào, và hỏi anh ấy xem liệu có phải anh ấy đang gặp phải chuyện gì hay không.

Sống riêng

Nếu hai người buộc phải sống tách rời thì việc duy trì liên hệ thường xuyên là vô cùng cần thiết, để tích lũy tình cảm. Những dịp lễ, tết, ngày kỉ niệm, tốt nhất nên sắp xếp thời gian gặp mặt.

Với những người sống riêng do mẫu thuẫn hay xung đột, nên giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, không nên giận dữ khiến đối phương khó chịu, bất an. Chỉ nên sống riêng trong thời gian ngắn bởi khi đã thành thói quen thì dễ gây ra chia tay.

Chàng không tốt với mẹ mình

"Hãy cảnh giác với người đàn ông dễ nổi giận với mẹ anh ta", theo tiến sĩ Carole Lieberman, tác giả cuốn sách Đàn ông hư: Tại sao chúng ta yêu họ, làm thế nào để chung sống và khi nào cần rời bỏ.

Nếu anh ta nói dối hay nói không tử tế với mẹ mình, rõ ràng hai người họ có một mối quan hệ không hề tốt đẹp. Người đàn ông không kính trọng mẹ mình thường cũng chẳng tôn trọng vợ. Anh ta rất có thể dễ dàng nói dối bạn.

Chàng không vững vàng

Dù là về vẻ ngoài (chàng bị rụng hết tóc) hay về công việc (vừa bị đuổi việc), cảm giác bị đe dọa có thể khiến anh ta ngoại tình để củng cố sự tự tôn của mình. Đó là vì ngoại tình có thể làm anh ta cảm thấy như mình lấy lại được phong độ đàn ông. Nếu chồng bạn đang trong giai đoạn xuống dốc, hay chỉ trích bản thân, đừng thể hiện sự ngưỡng mộ người đàn ông khác hay khoe khoang sự thăng tiến của bản thân trong công việc. Thay vào đó, hãy khuyến khích anh ấy đạt được mục tiêu của mình.

2 năm nay, sáng nào vợ cũng dậy sớm đi thể dục với... tình nhân
2 năm nay, sáng nào vợ cũng dậy sớm đi thể dục với... tình nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi đứng đối diện nhà nghỉ, nhìn thấy vợ vào, và chờ ở dưới hơn 1 tiếng đồng hồ trong cơn giận dữ ngụt trời…
Top 5 con giáp may mắn, giàu
Top 5 con giáp may mắn, giàu "nứt đố đổ vách" dịp Trung Thu
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dịp Trung thu này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây sẽ vô cùng may mắn, tài lộc dồi dào.
5 nàng giáp cao số, lận đận, trắc trở vô cùng đường tình duyên
5 nàng giáp cao số, lận đận, trắc trở vô cùng đường tình duyên
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Những nàng giáp có trong danh sách dưới đây rất cao số, lận đận tình duyên.
Vừa cưới về 5 tháng, tôi buộc phải đuổi thẳng con dâu ra khỏi nhà
Vừa cưới về 5 tháng, tôi buộc phải đuổi thẳng con dâu ra khỏi nhà
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi trách con dâu hư hỏng một phần, nhưng trách nhất là đứa con trai nhu nhược của mình.
Đàn ông càng
Đàn ông càng "đểu", phụ nữ càng "mê"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi bị đàn ông phụ bạc, phụ nữ thường than trách rằng đàn ông đểu giả, sở khanh. Nhưng thực tế lại cho thấy phụ nữ rất thích trai đểu.
Phụ nữ càng thông minh, sắc sảo càng bất hạnh
Phụ nữ càng thông minh, sắc sảo càng bất hạnh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Một người phụ nữ thông minh sắc sảo luôn khiến đàn ông bị thu hút, nhưng thực tế họ thường không thích vợ mình như vậy. Vì sao thế?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn