Đàn ông càng "đểu", phụ nữ càng "mê"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi bị đàn ông phụ bạc, phụ nữ thường than trách rằng đàn ông đểu giả, sở khanh. Nhưng thực tế lại cho thấy phụ nữ rất thích trai đểu.

Dưới đây là một số lý do giải thích vì sao lại thế

1. Hầu hết mọi người đều có cuộc sống đơn điệu, có thể đoán trước, vì vậy họ bị thu hút trước những người phấn khích và có chút bí ẩn. Những anh chàng tay chơi thường luôn là một thách thức. Anh chàng hiền lành thì chẳng bao giờ như vậy. Những thứ đều có thể đoán trước thường chẳng có gì thú vị và đáng tìm hiểu.

2. Phụ nữ được tạo ra để nuôi dưỡng. Tuy nhiên, thay vì làm điều này với những em bé, họ thường thực hiện nó với các anh chàng tay chơi. Chị em nghĩ rằng tình yêu của họ sẽ cải hóa được những anh chàng đó. Và rõ ràng, những chàng đã "ngoan" sẵn thì hiếm khi cần được cải hóa, cứu giúp gì.

3. Có thể lý giải tại sao các cô gái phải lòng một anh chàng họ Sở vì họ tin rằng có thể biến đổi anh ta thành một người tốt. Với một chút tình yêu, sự quan tâm và lòng trắc ẩn, phụ nữ hy vọng sẽ cải tạo được chàng. Và phụ nữ coi đó là một thử thách thú vị đáng để trải nghiệm.

4. Những chàng trai đểu thường có lối sống và suy nghĩ rất thoáng. Họ không bao giờ quan trọng hóa mọi chuyện, trong mối quan hệ họ chỉ quan tâm hai người đối xử với nhau thế nào. Anh chàng này thường không quá coi trọng chuyện quá khứ. Có thể anh ta từng cặp kè với rất nhiều cô gái nhưng chẳng cam kết với bất kỳ ai. Vì vậy, nếu bạn là người không thích sự ràng buộc, thì các anh chàng kiểu này là sự lựa chọn lý tưởng với bạn.

5. Thực tế cho thấy những gã trai đểu mới là người biết rõ làm thế nào để ghi được điểm cao trong lòng phái đẹp. Đây cũng chính là một phần lý do vì sao họ bị gắn mác "trai đểu". Bởi với bất cứ người phụ nữ nào, họ cũng biết cách làm hài lòng.

6. Phụ nữ bị hấp dẫn một cách vô thức trước những người khác giới có gene mạnh mẽ. Các anh chàng đểu thường truyền đi một thông điệp ngầm rằng họ có nguồn gene mạnh mẽ đó. Họ tin rằng nguồn gene của mình mạnh tới mức họ không sợ mất một người phụ nữ dù bản thân có những hành động xấu. Nỗi lo sợ mất đi người phụ nữ mình muốn có của những anh chàng tốt bụng lại gửi đi một thông điệp ngược lại.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

7. Bạn đã bao giờ nhìn thấy gã tay chơi nào mà không hấp dẫn? Chắc chắn là cũng có nhưng rất ít và thường họ không thể lôi cuốn những bóng hồng bởi các hành động tệ nếu họ không có vẻ ngoài bắt mắt. Trong khi đó, khi một người phụ nữ miêu tả một anh chàng tốt bụng, cô ấy sẽ nói "anh ta trông chẳng nóng bỏng chút nào".

8. Gã trai đểu chẳng bao giờ lụy tình ở phụ nữ, đơn giản vì anh ta có hàng tá cô gái xếp hàng. Còn những người đàn ông tốt thì thường lụy tình, yêu và hy sinh hết mình vì phụ nữ, chính vì thế, đôi khi nàng đoán trước được tâm lý, tình cảm của anh ta và không còn hứng thú. Trong khi đó, trai đểu luôn khiến phụ nữ bực tức vì mình không phải là số 1, và điều đó làm họ luôn bị hấp dẫn.

9. Không có gì phải nghi ngờ cả, đàn ông đểu lên giường với hàng trăm cô, vì thế kinh nghiệm giường chiếu đầy mình, anh ta đương nhiên phải giỏi 'chuyện ấy'. Còn những gã trai tốt, ít bạn tình, khi ‘yêu’ anh ta sẽ không thú vị và mạnh mẽ như ‘yêu’ trai đểu. Thường thì các cô gái lên giường cùng trai đểu xong đều cảm thấy thích thú và không quên được vì anh ta quá ngọt ngào và nghệ thuật.

10. Phụ nữ không thể cưỡng lại người đàn ông mang đến cho họ niềm say mê, hứng thú. Họ thích thử thách và sự mới mẻ. Cảm giác phải theo đuổi, chinh phục đem lại niềm phấn khích cho phụ nữ. Và đàn ông “xấu” thường thành công trong việc này, họ ích kỷ, không quan tâm tới cảm xúc của phụ nữ. Đàn ông tốt bị bỏ lại phía sau với trái tim tan nát và tự hỏi mình đã làm sai điều gì.

11. Thực tế là phụ nữ không thích đàn ông quá tốt. Nước trong quá thì không có cá, người tốt quá thì chả có ai. Phụ nữ thích theo đuổi những anh chàng láu cá đến nỗi không kịp nhận ra mình đang làm gì. Phụ nữ hành động dựa trên cảm xúc và sự bốc đồng nhất thời hơn là dựa trên thực tế. Đàn ông láu cá thành công xuất sắc trong việc đem lại cho phụ nữ những cảm xúc không gì kìm nén được.

12. Những anh chàng đểu luôn là kẻ tự tin. Nhiều cô nàng coi sự tự tin của chàng đồng nghĩa với vẻ gợi tình và nam tính.

Phụ nữ, muốn không phải rơi nước mắt vì đàn ông đọc ngay bài này
Phụ nữ, muốn không phải rơi nước mắt vì đàn ông đọc ngay bài này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ đừng bao giờ đo đếm hạnh phúc của mình trong quanh quẩn đàn ông, bởi càng làm thế, phụ nữ sẽ càng khổ...
Chỉ với 5 phép thử đơn giản này là biết chàng thật lòng hay không
Chỉ với 5 phép thử đơn giản này là biết chàng thật lòng hay không
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Muốn biết chàng có yêu bạn thật lòng hay không, hãy dùng 6 phép thử đơn giản dưới đây.
Phụ nữ thông minh đánh ghen thế nào để chồng sợ, bồ nể?
Phụ nữ thông minh đánh ghen thế nào để chồng sợ, bồ nể?
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đánh ghen là cả một nghệ thuật, đánh ghen thế nào để bồ nể, chồng phục lại càng nghệ thuật hơn.
Dù là đàn ông hay phụ nữ, giàu hay nghèo cùng đừng bỏ qua bài này
Dù là đàn ông hay phụ nữ, giàu hay nghèo cùng đừng bỏ qua bài này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đời người không tránh khỏi những lúc cơ hàn, đói khổ, nếu không vững tâm thì chắc chắn sẽ càng lụi bại hơn.
Phụ nữ làm 5 điều này sẽ mất hết phúc báo, gặp quả báo rất nặng
Phụ nữ làm 5 điều này sẽ mất hết phúc báo, gặp quả báo rất nặng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phụ nữ chính là vận khí của gia đình, vì thế nếu phụ nữ mắc phải những tội sau, quả báo sẽ rất nặng.
Vợ chồng đến với nhau là
Vợ chồng đến với nhau là "duyên", con cái đến với cha mẹ là "nợ"
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phật có dạy rằng, không phải tự nhiên mà người ta đến được với nhau, chung sống và sinhh con đẻ cái, tất thảy đều là duyên nợ.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn