Đàn ông giàu có thường có 4 điều này: Phụ nữ chớ dại bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu may mắn sở hữu 1 trong 4 nét tướng này thường vô cùng thông minh, giàu sang xuất chúng.

Đôi mắt có thần và ánh nhìn mạnh mẽ

Trong nhân tướng học nếu môt người đàn ông sở hữu đôi mắt có thần, những ánh nhìn mạnh mẽ ý chí như mắt chim ưng. Thì họ là người có ý chí, dũng khí, dám làm lớn, do vậy chẳng những gặt hái được nhiều thành công trong công việc, gây dựng sự nghiệp lẫy lừng mà tài vận còn rất hanh thông, cả đời không phải lo cơm ăn áo mặc, tiền bạc chi tiêu thoải mái. Đặc biệt, những người này khi đã quyết và mong muốn việc gì họ sẽ chinh phục cho bằng được.

Dái tai dày, hướng vào phía miệng

Trong nhân tướng học, một người đàn ông khi sở hữu dái tai dày và hướng về phía miệng được xem tướng đàn ông giàu sang. Dái tai to bản và dày dặn được ví với tướng tai của phật Di Lặc, thường là tướng mạo của các doanh nhân giàu có.

photo-1-15240503878871718292238

Trong tính cách những người đàn ông có đôi tai dày cứng, áp sát đầu, dái tai hướng về phía miệng  phát về đường quan lộc, công danh sự nghiệp thênh thang rộng mở. Họ có tố chất lãnh đạo, nắm quyền chức được người đời ngưỡng mộ

Cánh mũi to đầy đặn sống mũi thẳng không gãy khúc

Một người sở hữu tướng mũi với cánh mũi dày và sống mũi thẳng thường là người mang mũi này có khả năng độc lập tự chủ khá mạnh mẽ, có ý chí gây dựng sự nghiệp, dù làm bất cứ chuyện gì cũng tích cực và nỗ lực hết mình, biết quan sát cục diện để giành được lợi ích tốt nhất. Những người này khi bước vào tuổi trung niên thường sở hữu nhiều tài sản lớn, cuộc sống hưởng đủ vinh hoa phú quý.

A2B4

Tướng mệng vuông vức, khóe miệng hướng lên hàm răng trắng

Một người đàn ông nếu sở hữu tướng miệng này thường la người có phúc phận, nên phụ nữ đừng bỏ qua khuôn miệng của họ, bởi đây cũng là đặc điểm nhận biết tướng đàn ông có số giàu có. Người đàn ông giàu có thường có môi tương đối dày dặn, cân xứng, sắc môi tươi nhuận, khóe miệng hướng lên trên, khi khép môi vào giữa môi trên và môi dưới tạo thành đường thẳng.

 (*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link