Đàn ông ham muốn gì ở phụ nữ khi làm... chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Khi yêu, đàn ông có những bí mật và ham muốn ở phụ nữ khi làm chuyện ấy. Vậy đàn ông ham muốn gì?

 Thích đôi lúc phái yếu chủ động

Thông thường, nam giới thường chủ động tấn công khi lâm trận. Nhưng đôi khi cánh máy râu cũng thích phụ nữ “nắm quyền” chủ động. Việc chị em chủ động tấn công khiến họ kích thích hơn, ham muốn tăng cao hơn, nhập cuộc mạnh mẽ hơn.

Thích những điều mới mẻ khi yêu

Nam giới thích phụ nữ sáng tạo thay đổi không gian yêu, thử những tư thế mới những trang phục mát mẻ… Đôi khi bất chợt yêu theo kiểu tự phát, thay đổi màn yêu đương quen thuộc thì nam giới sẽ khó cưỡng lại được và cuốn ngay vào cuộc yêu.

mong muon 1

Đàn ông thích nghe phụ nữ nói trong quá trình quan hệ

Nói chuyện trong quá trình quan hệ có tác dụng kích thích mạnh mẽ đối với phái mạnh. Vậy bạn nên nói những gì? Những lời khen ngợi, hướng dẫn và cả vài câu nói hơi thô đều được đánh giá là tuyệt vời.

Đàn ông cũng bị kích thích trước những lời khen

Người ta tin rằng đàn ông có nhu cầu tình dục mạnh mẽ và khi họ thực sự ham muốn, họ sẽ chẳng bận tâm đến những thứ khác xung quanh. Nhưng cũng giống như phụ nữ, đàn ông coi lời khen ngợi là chất xúc tác mang lại hiệu quả mạnh mẽ giúp họ tự tin hơn nhiều trong chuyện tình dục.

Họ mong muốn nhận được những lời khen từ người bạn đời của mình trước khi bước vào phòng ngủ (khen cơ thể săn chắc, cơ bụng hấp dẫn, vòng ngực rắn rỏi...). Những lời khen sau khi kết thúc giây phút thăng hoa cũng có tác dụng kích thích mạnh mẽ tâm trí họ (ví như "Anh rất tuyệt", "Anh đã mang lại cho em những phút giây hạnh phúc nhất"...

mong muon 2

Hãy thông cảm nếu “súng đạn” của chàng không được như ý

Người đàn ông nào cũng cảm thấy mất tự tin khi “cậu nhỏ” không cương cứng như ý muốn. Trong trường hợp này, họ rất cần sự chia sẻ và cảm thông từ người phụ nữ thay vì những lời chỉ trích. Hãy nhẹ nhàng thủ thỉ động viên, thay anh ấy làm màn dạo đầu thậm chí là đụng chạm đến những bộ phận nhạy cảm để anh ấy bị kích thíc, phục hồi bản lĩnh.

Khám phá cơ thể

Giống như chị em thích được chạm vào ngực, chàng cũng thích bạn chú ý nhiều hơn đến những bộ phận khác ngoài ‘cậu bé’. Có rất nhiều bộ phận nhạy cảm khác có thể giúp chàng được kích thích, vì chúng có nhiều dầu dây thần kinh.

Vì thế, chị em nên thử chạm vào những bộ phận này và xem chàng phản ứng như thế nào để có hành động phù hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT