Đàn ông không biết đọc suy nghĩ đâu, phụ nữ không muốn chồng vô tâm thì muốn gì cứ nói thẳng ra

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ phải hiểu rằng đâu phải người đàn ông nào cũng hiểu hết ý của mình. Thế nên đừng chơi trò đoán già đoán non nữa. Muốn gì cứ nói thẳng ra, đừng suy nghĩ trong đầu 1 kiểu mà miệng nói ra một kiểu khác. Suy cho cùng chính bạn tự làm mình khổ mà thôi.

Phụ nữ sợ nhất là sợ vô tâm, ghét nhất chính là sự im lặng. Bởi thế nên khi một người đàn ông ở bên cạnh mình quá vô tâm, không hiểu mình thì chính là điều khiến phụ nữ thấy sợ hãi nhất.

Đàn ông vô tâm đúng là không thể chấp nhận được, nhưng đôi khi đàn ông vô tâm lại bắt nguồn từ chính phụ nữ. Lý do đó là trong khi phụ nữ lúc nào cho rằng đàn ông có thể đọc được suy nghĩ của mình nên họ cứ im lặng rồi bắt đàn ông đoán già đoán non. Kết quả tới khi người đàn ông không biết thì phụ nữ lại trách móc: "Anh đúng là đồ vô tâm''.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ ạ, đàn ông không phải thần thánh để có thể đọc được suy nghĩ của người khác. Bởi thế nên phụ nữ không muốn bất hạnh, tự ngồi gặm nhấm những tổn thương thì tốt nhất là muốn gì cứ nói thẳng ra. Tới khi nói ra hết mà đàn ông vẫn không chịu làm thì lúc đó oán trách anh ta cũng chưa muộn.

Với đàn ông họ cũng chán ngán lắm, họ không thích kiểu phụ nữ cứ nói bóng gió rồi bắt mình phải đoán. Nhiều cô gái đi ăn thì bạn trai hỏi muốn ăn gì thì lần nào cũng trả lời:

- Em ăn gì cũng được.

Tới lúc bạn gọi những món mà mình không thích thì lại đổ lỗi:

- Anh chẳng hiểu ý em gì cả? Anh đúng là vô tâm.

Rồi cũng có những cô vợ thì rõ ràng được chồng quan tâm, cưng chiều lắm. Ấy thế mà khi bản thân mệt mỏi, áp lực chồng hỏi han thì cứ bảo "Em không sao, anh đừng lo''. Tới khi người đàn ông tưởng thật không quan tâm nữa thì các chị em quay ra trách chồng mình tồi.

Đàn ông cũng có những nỗi khổ khó nói lắm, suốt ngày bị mắng là đàn ông tồi. Họ làm đúng như lời phụ nữ nói mà vẫn bị trách móc.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ phải hiểu rằng đâu phải người đàn ông nào cũng hiểu hết ý của mình. Thế nên đừng chơi trò đoán già đoán non nữa. Muốn gì cứ nói thẳng ra, đừng suy nghĩ trong đầu 1 kiểu mà miệng nói ra một kiểu khác. Suy cho cùng chính bạn tự làm mình khổ mà thôi.

Công bằng mà nói thì chính phụ nữ không đọc được suy nghĩ của đàn ông cơ mà. Thế nên đừng bắt ép họ phải đọc được những gì mình đang nghĩ trong đầu.

Đàn ông vô tâm đôi khi do chính phụ nữ biến họ trở thành người như vậy. Muốn sung sướng hạnh phúc thì muốn gì cứ nói thẳng ra, chờ làm gì đến lúc đàn ông đoán trúng ý nghĩ của mình. Nếu vẫn còn kiểu trong lòng mệt mỏi, cô đơn mà ngoài miệng nói mọi thứ vẫn ổn thì đừng trách móc người đàn ông nữa. Thích gì nói thẳng ra là đàn bà đang bớt làm khổ mình và bớt làm khó người đàn ông của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link