Đàn ông kiếm tiền nhiều đến mấy mà thiếu điều này thì cũng vứt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Người đàn ông giỏi giang, kiếm tiền nhiều thế nào mà không làm được những điều này cho vợ cũng chỉ đáng... vứt đi.

Làm những việc đơn giản

Ví dụ như rửa bát, quét nhà, là ủi quần áo khiến bà xã của bạn cảm kích vô cùng.

Quan tâm đến sở thích của vợ

Hãy quan tâm đến cả món ăn yêu thích của vợ thay vì chỉ nghĩ đến sở thích của mình. Nên tôn trọng vợ của bạn, hãy ưu tiên cô ấy trước bạn.

Đối xử nhẹ nhàng

Không bao giờ nặng lời với phụ nữ, người đàn ông yêu vợ thực sự sẽ nhẹ nhàng, thể hiện tình cảm thay vì đối xử tệ với cô ấy.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nói lời cám ơn

"Xin lỗi", "cảm ơn" là 2 câu mà chúng ta thường thể hiện với người ngoài nhất, tuy nhiên rất ít người nói được 2 câu này với người thân trong gia đình. Hãy nói làm cảm ơn khi cô ấy thực hiện một việc gì đó cho bạn, ngược lại hãy khuyên cô ấy nên sử dụng những lời nói này thường xuyên.

Khen ngợi

Một trong những câu tất cả mọi người muốn lắng nghe đó là lời khen, đôi lúc lời khen có thể là một câu nói dối, tuy nhiên câu nói dối này hoàn toàn vô hại. Thay vì chê mái tóc của cô ấy, bạn hãy khen ngợi và đưa ra lời gợi ý cho một mái tóc đẹp hơn.

Hành động thể hiện sự tin tưởng vào đối tác

Không cần phải khi họ vừa đạt được một thành tích hay một điều gì đó hay ho, việc tạo ra cảm giác tin tưởng, tự hào về nhau là điều cần thiết. Hãy vỗ nhẹ vào vai, lưng, tay đối phương để thể hiện niềm tin của mình.

Hỏi ý kiến của vợ

Khi gặp một quyết định khó khăn bạn hãy nói điều đó với vợ mình cho dù biết cô ấy sẽ không đưa ra giúp bạn một lời khuyên minh xác nhất. Đơn giản là bạn cần một người tin tưởng để chia sẻ. Người đó không ai khác chính là vợ.

Trân trọng ý kiến của vợ

Việc đưa ra quyết định luôn là điều khó khăn nhất khi bạn gặp trở ngại trong cuộc sống. Hãy hỏi ý kiến vợ của bạn. Từ đó cân nhắc để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Động viên ước mơ của vợ

Đa số mọi người đều làm trái ngành nghề, và khi bận rộn với công việc, họ không còn theo đuổi đam mê nữa. Hãy động viên vợ của bạn tìm lại đam mê và thực hiện nó khí có thể.

Nói ‘anh yêu em’

Bạn hãy nói "anh yêu em" với cô ấy mỗi ngày, điều này sẽ nhắc nhở bạn thực hiện những việc bạn chưa làm được. Hơn nữa, khi được nghe những câu tình cảm như vậy, dù cô ấy tức hay cáu giận cũng sẽ nhanh chóng lấy lại được cảm xúc bình thường.

5 điều tưởng nhỏ nhưng làm mất hết phúc báo của đời người
5 điều tưởng nhỏ nhưng làm mất hết phúc báo của đời người
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều dưới đây rất nhỏ, ít người để ý, nhưng chính những điều này lại làm mất đi phúc báo.
Khổng Tử bàn về 4 điểm khác biệt giữa người quân tử và tiểu nhân
Khổng Tử bàn về 4 điểm khác biệt giữa người quân tử và tiểu nhân
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đối với Khổng Tử, người quân tử hành động luôn đặt 3 yếu tố Chân – Thiện – Mỹ lên hàng đầu.
Đặc điểm nhân tướng học đàn ông dễ gây họa hôn nhân
Đặc điểm nhân tướng học đàn ông dễ gây họa hôn nhân
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, đàn ông sở hữu nét tướng này không thể là người chồng tốt xét theo nhiều mặt.
Tôi ngoại tình với
Tôi ngoại tình với "gái hư" bởi chán vợ ngoan "chuẩn mực"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ lúc nào cũng coi tôi như đứa trẻ, cô ấy quàng vào cổ tôi đủ thứ chuẩn mực và quy tắc khiến tôi mỏi mệt và chán nản.
Phật chỉ 5 tội ác đày bạn xuống địa ngục cần tuyệt đối tránh xa
Phật chỉ 5 tội ác đày bạn xuống địa ngục cần tuyệt đối tránh xa
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Phàm ở trên đời, mỗi việc ta làm đều để lại hậu quả gì đó, chính là nhân quả.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn