Chết ngất với câu nói của mẹ anh ngay trong ngày ra mắt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Yêu nhau, chia tay là điều có lẽ trong cuộc đời ai cũng đã từng trải qua. Đối với bản thân tôi, nếu người đàn ông ấy tử tế hay vì lý do nào đấy

Tôi và Đức yêu nhau 5 năm, 5 năm  đối với cuộc đời con người quả không dài, nhưng đối với thanh xuân của một người con gái thì là tất cả.

Tôi tin tưởng anh, yêu thương anh nên đã cho anh tất cả, anh cũng hứa hẹn này nọ với tôi, anh khiến tôi tin vào tương lai hai đứa.

Thú thực, so với nhiều cô gái khác, tôi cũng chỉ thuộc dạng trung trung, tôi không xấu, nhưng tôi hơi nhỏ bé. Đi làm rồi mà tôi chỉ ngót ngót 40 kg, lại cao có mét rưỡi, nhìn tôi giống học sinh cấp 3 hơn. Biết mình thế, tôi cũng cố ăn uống bổ dưỡng, nhưng tạng người nó thế, ăn mãi không béo. Trong khi đó người yêu tôi lại cao gần mét 8, nặng ngót nghét 70 cân, nhìn chúng tôi quả thực là đôi đũa lệch. Tôi biết chính sự khác biệt đó lại là điểm hút của hai đứa tôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Vậy mà hôm về nhà anh ra mắt, mẹ anh đã không ngại ngần mà buông cho tôi một câu khiến tôi chết sững: "Cháu bé thế này, sau này cưới về sinh đẻ kiểu gì được". Tôi im lặng, cười gượng cho xong bởi cũng không biết nói sao.

Sau hôm đấy, tôi hỏi anh mẹ nói thế nào, Đức bảo không có gì. Nhưng thời gian sau đấy, tôi thấy thái độ của anh khác lắm.  Tôi nhiều lần đề nghị chuyện cưới xin thì anh cứ bảo đợi thêm một chút nữa. Từ ngày yêu đến giờ anh mới đưa tôi về ra mắt 1 lần, còn từ đó tới nay chưa về lại. Tôi có thể đoán được phần nào lí do, có lẽ nhà anh không đồng ý.

Cuối cùng, đến 1 ngày Đức nói chúng tôi không phù hợp, nên chia tay. Tôi sốc vô cùng, ép anh hỏi nguyên nhân, Đức cúi mặt nói do mẹ anh không đồng ý, bản thân anh cũng lo lắng về tương lai, vì tôi nhỏ quá, sợ sinh đẻ khó khăn, trong khi anh là con một.

Tôi nghe mà chết sững, trước lúc về, tôi đã cho anh ta cái tát, không ngờ, mình lại yêu một người bạc nhược như thế suốt 5 năm.

Suốt mấy năm yêu, chúng tôi có quan hệ, nhưng lần nào tôi cũng biện pháp, anh ta có hỏi cưới đâu mà tôi dám để dính bầu. Càng nghĩ tôi càng đau lòng, căm hận. Tiếc mấy năm yêu đương, tin tưởng, tiếc vì đặt nhầm chỗ tình cảm của mình. Tôi phải làm sao đây?

Top 5 con giáp đại cát, đếm tiền mỏi tay trong tháng
Top 5 con giáp đại cát, đếm tiền mỏi tay trong tháng "cô hồn"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Từ tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn) những con giáp này lại may mắn vô cùng, đại cát đại lợi.
Đêm tân hôn, tôi sững sờ khi gặp lại người yêu cũ
Đêm tân hôn, tôi sững sờ khi gặp lại người yêu cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Quá khứ tôi vùi sâu chôn chặt, ngỡ rằng không bao giờ nhớ đến lại ùa về đúng ngày tôi làm đám cưới.
Chồng thăng chức, giàu lên nhờ những lần
Chồng thăng chức, giàu lên nhờ những lần "lên giường" với sếp
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Hơn 5 năm làm vợ anh, tôi cứ ngỡ mình là người phụ nữ hạnh phúc nhất, ai cũng nói tôi sung sướng, sinh con xong chỉ việc ở nhà, mua sắm, chơi bời
Đặc điểm nhân tướng học phụ nữ đáo để, át vía chồng
Đặc điểm nhân tướng học phụ nữ đáo để, át vía chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo quan điểm của nhân tướng học, phụ nữ sở hữu nét tướng dưới đây là người đáo để có thể át vía chồng.
Sống u uất, trầm cảm vì 2 năm không
Sống u uất, trầm cảm vì 2 năm không "chăn gối" do chồng lãnh cảm
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tôi không biết chồng có bệnh gì, hay tâm lý anh có vấn đề mà từ 2 năm nay, anh không có nhu cầu gần vợ.
Chết ngất khi biết bí mật ngày nào chồng cũng thể dục lúc 5h sáng
Chết ngất khi biết bí mật ngày nào chồng cũng thể dục lúc 5h sáng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Vợ chồng tôi kết hôn được hơn 4 năm, có với nhau một cậu con trai 3 tuổi, ngoan ngoãn, kháu khỉnh.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link