Đàn ông kiếp này đánh vợ kiếp sau làm trâu ngựa để người ta hành hạ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông kiếp này đánh vợ, thì đã là sai lầm không chỉ của lúc đấy mà còn là sai lầm về sau này. Hành động đánh vợ lúc ấy không chỉ khiến vợ bị tổn thương về thể chất mà đến cả tinh thần của vợ cũng bị tổn thương.

Làm đàn ông, mang tiếng làm chồng mà đến người phụ nữ của mình cũng không chăm sóc nổi thì lấy tư cách gì để ngẩng cao đầu với người khác.

Đàn bà sinh ra vốn đã là phận con gái yếu đuối, cần được chăm sóc, cần được bảo vệ. Họ quyết định ở bên cạnh bạn, trở thành người phụ nữ của bạn và sẵn sàng vì bạn mà hi sinh rất nhiều thứ đáng giá trong cuộc đời của mình. Nên nhớ, một người phụ nữ như thế, một người vợ tần tảo như vậy chỉ xứng đáng nhận được sự tôn trọng, yêu thương từ bạn, người làm chồng chứ không phải sự nhẫn tâm, bỏ rơi và đánh đập cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông, là người trụ cột trong gia đình. Cuộc sống hôn nhân muốn hạnh phúc, muốn êm đẹp thì cần học cách tôn trọng đối phương. Dù cuộc sống hôn nhân chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi những lúc cãi vã, những lúc cảm thấy không thoải mái, không hạnh phúc và thất vọng về người bạn đời của mình.

Đó là điều hiển nhiên trong bất cứ cuộc hôn nhân nào. Vấn đề nằm ở chỗ bạn sẽ chấp nhận được những điều đó hay không mà thôi. Đàn ông mà vũ phu, đừng tưởng giơ tay đánh vợ là ra oai, là mình đã làm đúng.

Bất kể vợ đúng, hay vợ sai đi chăng nữa thì tất cả mọi thứ đều phải được giải quyết bằng tình cảm, bằng lời nói chứ không phải bằng vũ lực, nắm đấm.

Một người đàn ông kiếp này đánh vợ, thì đã là sai lầm không chỉ của lúc đấy mà còn là sai lầm về sau này. Hành động đánh vợ lúc ấy không chỉ khiến vợ bị tổn thương về thể chất mà đến cả tinh thần của vợ cũng bị tổn thương.

Chưa kể hành động đánh vợ sẽ khiến cho con cái nhìn thấy. Đứa con mà lớn có thể hiểu được việc bố mình làm sai, nhưng nếu là con trai còn nhỏ cậu bé có thể cho rằng việc bố mình làm là đúng, là răn đe mẹ mình mà từ đó hình thành thói quen không tốt để sau này khi cưới vợ về thì cũng sẽ có thói quen không yêu thương vợ, đánh đập vợ là điều không hay.

Đàn ông hay đàn bà sinh ra trên đời đều xứng đáng nhận được sự quan tâm, yêu thương từ đối phương. Đừng chỉ vì cảm xúc của bản thân mà khiến người khác chịu tổn thương.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông một khi kiếp này đánh vợ, kiếp sau đừng mơ có thể sống một cuộc sống thoải mái, hạnh phúc, êm đẹp. Bởi vì đàn ông đã đánh vợ thì không xứng đáng nhận được sự tôn trọng từ người đời, không đáng được yêu thương sau này.

Đấy chỉ là của kiếp này, còn đến kiếp sau thì sẽ phải làm trâu ngựa để dùng cả đời làm lụng, chỉ cần chậm trễ sẽ bị đánh đập như khi xưa vợ mình đã từng.

Con người không ai hoàn hảo cả, đàn ông đừng cầu mong vợ mình trở thành người 3 đầu 6 tay và việc gì cũng có thể làm, việc gì cũng hoàn hảo.

Có rất nhiều thứ không thể nào cứ cố gắng là đủ, vợ chồng là phải thấu hiểu, thông cảm cho đối phương dù ít dù nhiều.

Chính vì thế đàn ông hãy học cách yêu thương vợ mình nhiều hơn. Đàn ông kiếp này mà đánh vợ thì kiếp sau chỉ có làm trâu, làm ngựa để người ta hành hạ ngày này qua ngày khác suốt cả một đời mới thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT