Đàn ông làm 10 điều này, chắc chắn chàng yêu thương bạn vô cùng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn làm cho bạn 10 điều này, chứng tỏ chàng yêu thương bạn vô điều kiện.

Luôn ưu tiên kế hoạch với bạn

Anh ấy hi vọng rằng hai người có thể bên nhau vào mùa hè năm nay, vì thế anh ấy lặng lẽ đặt vé máy bay, lên kế hoạch cho chuyến đi du lịch.

Nếu không may trước đó, bạn bè của anh ấy có ngỏ ý mời đi dự buổi dã ngoại khác, hoặc trùng lịch với nhóm bạn nào đó, anh ấy sẽ sàng từ bỏ vì kế hoạch đã đặt ra với bạn.

Nếu hai bạn là vợ chồng đã chung sống lâu năm, dù có gặp chuyện buồn như thế nào, anh ấy cũng không ra ngoài tìm rượu cùng bạn bè mà chỉ muốn ngay lập tức về bên vợ, nó cho thấy anh ấy yêu và cần vợ rất nhiều.

Chàng thích tất cả những gì thuộc về con người bạn và không phán xét bạn

Nếu một chàng trai yêu bạn vô điều kiện, anh ta sẽ bất chấp hoàn cảnh gia đình bạn ra sao, bạn làm công việc gì, tính cách bạn như thế nào... Chàng sẽ chứng tỏ cho bạn thấy mặc dù có thể ở bạn tồn tại một vài điều người khác không chấp nhận được. Thế nhưng với anh ấy thì tình yêu dành cho bạn đủ lớn để bỏ qua những điểm không tương đồng.

Nếu thấy một hành vi nào của bạn không đúng, chàng cũng không bao giờ phán xét bạn. Thay vào đó, chàng luôn lắng nghe và nhỏ nhẹ đóng góp ý kiến cho bạn…

Vòng tay qua người bạn ở chốn đông người

Chắc hẳn bạn đã không ít lần bắt gặp (hoặc tự mình trải nghiệm) hình ảnh những người đàn ông vòng tay ôm vai hay người bạn gái khi đi trên phố. Cử chỉ này không chỉ thể hiện nhu cầu gần gũi, thân mật của phái mạnh mà còn là cách để họ tuyên bố với thế giới và những người đàn ông quanh đó rằng bạn là hoa đã có chủ.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Anh ấy luôn chú ý lắng nghe bạn

Có thể chàng là người sống nội tâm, chàng không hay viết “Anh yêu em” lên Facebook cho cả thế giới biết, nhưng khi bạn nói về vấn đề quan trọng mà bạn đang mắc phải, chàng lại lắng nghe rất kỹ.

Nếu chàng có xu hướng luôn nghiêng về phía bạn, gật đầu và thật sự rất quan tâm khi bạn nói, dấu hiệu cho thấy rằng những lời nói của bạn có ý nghĩa với anh ấy.

Bạn bè anh ấy biết nhiều về bạn

Khi bạn gặp những người bạn của anh ấy, họ có rất nhiều thông tin về bạn như công việc, sở thích hay mô tả về ngoại hình của bạn…

Điều đó nói lên rằng, anh ấy đã chia sẻ rất nhiều, rất nhiều về bạn với bạn bè. Và tất nhiên, nó cho thấy, anh ấy ở trong tình yêu dành cho bạn.

Luôn đứng dậy để lấy đồ giúp bạn

Bạn có để ý mỗi lần bên cạnh nhau, anh ấy thường liên tục đứng dậy lấy đồ giúp bạn khi bạn cần thứ gì đó. Bạn có nhận ra rằng anh ấy luôn hỏi bạn có cần gì không và chẳng ngần ngại giúp đỡ bạn? Điều này cho thấy chàng rất để ý đến việc làm bạn thoải mái và hạnh phúc, xuất phát từ tình cảm đặc biệt mà chàng dành cho bạn.

Đặt điện thoại xuống để bên bạn

Khi hai người ở cùng nhau, anh ấy ngừng việc lướt web, facebook hoặc nhắn tin cho người khác. Anh ấy muốn bên bạn trọn vẹn.

Anh ấy luôn bảo vệ bạn

Khi có ai đó làm bạn buồn hay bị tổn thương, anh ấy sẵn sàng làm rõ mọi việc với người đó để bảo vệ bạn, giữ cho bạn an toàn, vui vẻ và hạnh phúc.

Cử chỉ vuốt ve

Nếu anh chàng thường được nhớ đến là một người khô khan, không biết những cử chỉ lãng mạn với ai cả; nhưng với bạn, anh ấy rất thích sự vuốt ve thì hẳn anh ấy đang rất có tình cảm đặc biệt với bạn.

Mang đồ cho bạn

Mỗi lần đi mua sắm hoặc có đồ trong tay, bạn nhận thấy chàng thường đề nghị giúp đỡ mặc dù bạn hoàn toàn có thể tự xử lý. Thực chất đây là cách để chàng chứng tỏ sự ga lăng cũng như nét nam tính với bạn. Trên thực tế, không phải người đàn ông nào cũng luôn lịch sự và ga lăng như vậy trước mặt phụ nữ, họ chỉ muốn chứng tỏ một phần ‘bản lĩnh đàn ông’ trước mặt người mình yêu.

 

Vợ chồng muốn hạnh phúc, hãy làm 5 điều này sau tuổi 30
Vợ chồng muốn hạnh phúc, hãy làm 5 điều này sau tuổi 30
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tuổi 30 là thời điểm thay đổi nhiều nhất trong mối quan hệ vợ chồng. Vậy vợ chồng nên làm gì để cùng nhau chung sống?
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn