Đàn ông luôn khao khát phụ nữ làm điều này mỗi khi "yêu" nhưng ít chị em nào làm được

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông luôn khao khát phụ nữ làm điều này mỗi khi "yêu" nhưng ít chị em nào làm được, đôi khi vì không ngờ tới có lúc lại do e ngại.

Điều nên làm để "cuộc yêu" luôn mới mẻ

Những lời khuyên dưới đây có thể giúp các cặp đôi có được những phút giây thăng hoa trong “chuyện ấy” vào năm mới.

Thử tư thế “yêu” mới

Hãy loại bỏ sự nhàm chán trong chốn phòng the với những tư thế “yêu” quen thuộc bằng những vị trí quan hệ mới lạ hơn. Sự thay đổi này có thể làm tăng cảm giác hứng khởi hơn cho mối quan hệ của các cặp đôi.

yeu

Rời xa chiếc giường để “yêu”

Chiếc giường không phải là nơi duy nhất để cả hai có những phút giây thăng hoa khi ân ái. Hãy rời khỏi giường và tìm kiếm những địa điểm thú vị khác trong gian những như phòng tắm, gian bếp, phòng khách… Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý về sự riêng tư khi “hành sự”.

Thêm chút lãng mạn cho phòng ngủ

Một chút nến, âm nhạc sẽ làm “cuộc yêu” của bạn trở nên hưng phấn và lãng mạn hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, nữ giới cũng nên chủ động kích thích cảm xúc bằng những câu nói “táo bạo” hơn.

Điều đàn ông muốn

Đàn ông luôn thích được khen ngợi trên giường

Đương nhiên là ai cũng muốn được khen thưởng! Nếu như phụ nữ luôn muốn được đánh giá cao trong mọi lĩnh vực nhưng lại e ngại trong “chuyện đó” thì đàn ông ngược lại. Họ thực sự muốn được người phụ nữ của mình coi trọng và ghi nhận sự “vượt trội” của mình trong chuyện chăn gối.

Trong lúc ái ân mặn nồng, chị em hãy thử nói với chồng chính xác cảm giác mà bạn thấy khi anh ấy âu yếm hoặc buông 1 lời khen thật lả lơi. Anh ấy sẽ hiểu bạn đánh giá cao vai trò của chồng và những gì anh ấy làm cho bạn đang khiến bạn cảm thấy ngoài sức mong đợi. Nó là cách để chồng bạn thấy mình giống như một siêu anh hùng trong mắt vợ.

Ngoại hình lôi thôi của vợ có thể khiến chồng mất hứng!

Đàn ông không phải là kẻ háo sắc nhưng niềm đam mê, hứng khởi trong chuyện yêu thật sự cần phải được khơi dậy bằng một vẻ ngoài sạch sẽ, hấp dẫn và tự tin. Nhiều người phụ nữ than phiền rằng chồng mình chắc chắn có bồ, anh ấy không còn quan tâm đến chuyện “vui vẻ” cùng mình nữa. Nhưng họ không hề biết rằng chính việc buông thả bản thân, ăn mặc lôi thôi, hôi hám là nguyên nhân khiến chồng không có hứng thú với “chuyện đó”.

Theo:  xevathethao.vn copy link