99% đàn ông đều khao khát phụ nữ hiểu điều này dù đơn giản nhưng làm họ cảm thấy hạnh phúc vô cùng

( PHUNUTODAY ) - 99% đàn ông đều khao khát phụ nữ hiểu điều này dù đơn giản nhưng làm họ cảm thấy hạnh phúc vô cùng nhưng ít chị em biết vì đa phần các chàng không ai nói ra.

yeu-1

Nhiều cặp vợ chồng cảm thấy mệt mỏi và chán nản với cuộc sống hôn nhân của mình. Những va vấp trong cuộc sống khiến cả hai không còn cảm thấy thất vọng và “chán chồng”. Những cảm xúc tiêu cực ấy là nguyên nhân dẫn đến những chuyện tình ngoài luồng dẫn tới đổ vỡ trong hôn nhân.

Ngược lại, người chồng cũng cảm thấy khó chịu trước thói càm ràm, lắm lời, trước những lời than phiền ngày một nhiều của vợ. Không chỉ thế, đời sống tình dục nhàm chán kiểu “trả bài cho xong” làm người chồng không còn hứng thú với cuộc sống gia đình. Họ tìm đến thú vui bên ngoài như cách để xả stress. Và bi kịch bắt đầu từ đó.

Không xem chuyện giường chiếu là nghĩa vụ

Có một thực tế rất buồn là rất nhiều phụ nữ lấy chồng đã nhiều năm nhưng họ chưa bao giờ được nếm trải cảm giác thật sự của chuyện ái ân. Họ mang cảm giác lo sợ bị xem là hư hỏng nếu đòi hỏi trong chuyện ấy, có khi là họ e ngại bởi giữa hai vợ chồng không bao giờ chia sẻ thẳng thắn về vấn đề này. Chính vì thế chuyện chăn gối cuối cùng chỉ là để các ông chồng thỏa mãn, để duy trì nòi giống chứ chẳng còn là trải nghiệm thân mật giữa hai vợ chồng nữa. Không hòa hợp trong điều này là một trong những nguyên nhân dẫn đến rạn nứt tình cảm, gây đổ vỡ hạnh phúc gia đình.

Tôn trọng sự khác biệt của nhau

Vợ chồng thường xảy ra các cuộc tranh luận nảy lửa. Ở đó, cả vợ và chồng đều muốn chứng tỏ cái “tôi” của mình là trên hết. Những cuộc cãi vã không có hồi kết vô tình làm tổn thương, thậm chí giết chết tình yêu, sự cảm mến của vợ chồng.

Vì vậy, đừng bao giờ cố gắng đi đến tận cùng của sự đúng – sai trong đời sống vợ chồng. Hãy tôn trọng cách nhìn, quan điểm sống của nhau. Chấp nhận những điều không phù hợp với mình nhưng không đi ngược với thuần phong mỹ tục.

Chỉ khi hai vợ chồng biết tôn trọng sự khác biệt của nhau, khi đó đời sống vợ chồng mới trở nên phong phú.

Quan tâm đến thế giới riêng của nhau

Tôn trọng, nâng niu thế giới riêng của mỗi người là điều vô cùng quan trọng để có một gia đình hạnh phúc. Hãy luôn nhắc nhở những dịp đặc biệt của đối phương như ngày sinh nhật, ngày lễ tốt nghiệp hoặc một sự kiện trọng đại nào đó. Đó là dịp bạn thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm dành cho nửa còn lại.

Đương nhiên, nửa kia của bạn sẽ cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được những quan tâm bất ngờ của bạn đời vào những ngày mà đôi khi chính bản thân họ cũng không còn nhớ rõ.

Theo:  xevathethao.vn copy link