Dấu hiệu chứng tỏ nàng đang rất "thèm chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Ngôn ngữ cơ thể của nàng có thể diễn tả những điều nàng không nói thành lời, đặc biệt là về chuyện ấy.

Theo các nhà khoa học, một khi con gái đã muốn làm tình thì có rất nhiều các hành động “kỳ lạ” sẽ xảy ra – tuy nhiên bạn cần phải chú ý một cách tinh tế thì mới nhận ra được. Những cách nhận biết con gái muốn quan hệ thì có rất nhiều, nhưng điều quan trọng là bạn áp dụng như thế nào mà thôi. Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây.

Bởi ham muốn tình dục thì ai cũng có nhưng không phải quý cô nào cũng dám thổ lộ với người yêu, đặc biệt là những quý cô dịu dàng, nhút nhát. Tuy nhiên, ngôn ngữ cơ thể của nàng có thể diễn tả những điều nàng không nói thành lời, đặc biệt là về chuyện ấy.

quan-he

Vì vậy, các chàng trai cần phải khéo léo để nhận biết dấu hiệu nàng muốn “yêu”?

Mặc đồ khêu gợi: Khác với thường ngày, nàng không còn mặc những bộ trang phục kín đáo dễ thương nữa mà nàng sexy với những chiếc quần ngắn, áo hai dây với chất liệu vải mỏng, mịn màng nhìn xuyên thấu. Đó là một gợi ý khá rõ ràng cho bạn.

Thở mạnh: Đây là một dấu hiệu rõ ràng và không thể che giấu về việc nàng đang rất muốn chuyện ấy. Khi cơ thể hưng phấn và bị kích thích, hơi thở tự nhiên sẽ trở nên gấp gáp và nhanh hơn. Đồng thời, những tiếng rên không có chủ đích sẽ phát ra khi không khí nhanh chóng đi qua dây thanh âm.

Nhịp tim tăng mạnh do cơ thể chuẩn bị cho cảm giác cực khoái, khiến những cơ quan bên trong cần nhiều ôxy hơn. Do đó, nếu nhịp tim của nàng tăng nhanh và hơi thở trở nên gấp gáp, đó là thời điểm mà nàng đang khao khát bạn.

Khen ngợi chàng: Một dấu hiệu nàng muốn làm chuyện ấy mà rất thường gặp đó là nàng bỗng dưng khen ngợi chàng của mình nhiều hơn bình thường, đặc biệt là khen cơ thể bạn chuẩn, bờ môi hay ánh mắt của bạn quyến rũ, gợi cảm cùng với những cử chỉ ân cần âu yếm thì chắc chắn là nàng đang muốn yêu rồi.

Dấu hiệu cơ thể của nàng tăng nhiệt độ bắt đầu từ đôi má hồng hào trở nên cho thấy nàng đang muốn làm chuyện ấy rồi. Tuy nhiên cái này thì bạn cần xem xét thật kỹ và phải tùy cơ ứng biến để nàng có cảm giác bạn đang thấu hiểu nàng. Đặc biệt, nếu bạn thấy ngực nàng cứ thấp thỏm phập phồng thì đây là cơ hội của bạn đấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link