Đàn ông muốn ngoại tình, tòm tem gái lạ thì thường tìm 3 kiểu phụ nữ này để thỏa mãn nhu cầu

( PHUNUTODAY ) - Khi muốn ngoại tình, phản bội vợ con, đa phần đàn ông thường tìm kiếm mẫu phụ nữ dễ dãi, dễ chinh phuc.

Đàn ông thường coi chuyện ngoại tình như một trò chơi, một cuộc săn đuổi cảm xúc mà không cần phải đặt nặng tình cảm hay trách nhiệm. Họ tìm kiếm những người phụ nữ dễ dàng để thỏa mãn nhu cầu của bản thân, không quan tâm đến hậu quả của hành động của mình.

Vì vậy, họ thường chọn những phụ nữ có mục tiêu rõ ràng, dễ đối phó và dễ xuyên thủng hàng phòng ngự của họ. Có ba loại phụ nữ thường trở thành mục tiêu của họ...

Phụ nữ có tình trường dày dạn, chỉ thích vui chơi qua đường

Trong mắt đàn ông, một người phụ nữ đã trải qua nhiều mối tình thường được coi là người dễ tiếp cận để tìm kiếm sự kích thích ngoài hôn nhân.

Tuy nhiên, khi đàn ông kết hôn, họ thường không tìm kiếm những người phụ nữ đã sống thử bởi vì phụ nữ có kinh nghiệm sống chung với đàn ông, biết cách quan tâm và chiều chuộng chồng.

1

Khi gặp phụ nữ ngoài hôn nhân đã trải qua nhiều mối tình, đàn ông sẽ nỗ lực để chiếm được cô ấy, tìm kiếm sự kích thích trong chuyện ngoại tình. Vì vậy, phụ nữ cần cẩn trọng để không bị đàn ông lợi dụng và tổn thương, đặc biệt là những phụ nữ đã có nhiều kinh nghiệm sống thử.

Những người phụ nữ gần gũi ở xung quanh

Khi đàn ông muốn tìm người tình ngoài hôn nhân, họ thường bắt đầu từ những người quen biết xung quanh. Họ cảm thấy phụ nữ đã có gia đình là người an toàn và dễ tiếp cận hơn.

Vì khi đàn ông và phụ nữ quen biết, họ thường xuyên gặp nhau trong cuộc sống và có thể dễ dàng xây dựng mối quan hệ. Điều này loại bỏ rất nhiều mối quan tâm và khiến phụ nữ trở nên ít phòng thủ hơn.

2

Những người hàng xóm, đồng nghiệp cùng đơn vị và những người khác giới kết thân trong cuộc sống là những đối tượng tốt nhất để đàn ông tiếp cận. Khi đã thân thiết với họ, đàn ông sẽ dần dần theo đuổi và thiết lập một mối quan hệ thân mật.

Ngoài ra, đàn ông cũng coi phụ nữ đã có gia đình là người an toàn hơn. Vì phụ nữ sẽ không dễ dàng từ bỏ hôn nhân, đó là lý do tại sao việc có quan hệ tình cảm với họ sẽ không bị bại lộ.

Sau khi "ngoại tình" với phụ nữ đã có gia đình, đàn ông sẽ không phải lo lắng về trách nhiệm. Họ có thể cùng nhau lãng mạn mà không cần phải lo ngại sau này. Điều này cho phép đàn ông phát triển mối quan hệ lâu dài mà không lo bị người khác phát hiện.

Vì vậy, phụ nữ đã có gia đình cần phải thận trọng khi đối mặt với sự quan tâm của đàn ông quen biết. Nếu nhận ra rằng họ đang bị trêu chọc, tốt nhất là từ chối kẻo sau này phải trả giá đắt.

Phụ nữ ham vật chất, dễ chinh phục

Đoạn văn này gợi lên ý tưởng rằng phụ nữ ham vật chất và thiếu tiền dễ dàng bị tán tỉnh. Khi một người đàn ông ngoài hôn nhân muốn tìm mối quan hệ mập mờ, anh ta thường sẽ tìm kiếm một phụ nữ thiếu tiền, như thế anh ta có cơ hội giúp đỡ và chiếm được tình cảm của cô ấy. Nhiều người đàn ông sẽ tỏ ra quan tâm đến phụ nữ thiếu tiền và giả vờ giúp đỡ cô ấy, nhưng một khi đã có cơ hội, họ sẽ biến cô ấy thành người tình.

Trong mắt đàn ông, phụ nữ thiếu tiền thường được xem là cần vật chất, gặp khó khăn và dễ dàng chiếm được tình cảm của họ. Những người đàn ông này thường coi mối quan hệ với phụ nữ thiếu tiền là một loại giao dịch, và không có trách nhiệm với cô ấy sau này.

786432_481036525415_106643178966

Hơn nữa, đàn ông thường rất khoái với phụ nữ ham vật chất, và đương nhiên, nếu có chút tiền, họ sẽ dễ dàng tiếp cận và chiếm được tình cảm của phụ nữ này. Vì vậy, phụ nữ cần có quan điểm đúng đắn và thái độ đúng đắn đối với hôn nhân và tình yêu để không bị lừa dối bởi những người đàn ông không tử tế.

Theo:  xevathethao.vn copy link