Vì sao ngày nay nhiều phụ nữ cảm thấy vui khi làm ''bồ nhí''? Lắng nghe 3 cô gái giấu tên kể lý do

( PHUNUTODAY ) - Lý do là gì? Tại sao họ lại chấp nhận cuộc sống tình nhân như vậy. Dưới đây là lý do mà 3 cô bồ giấu tên đưa ra:

Cô Lan: Không có sự ràng buộc

Mỗi khi gặp nhau thì chúng tôi chỉ bàn về những hoạt động như chúng tôi sẽ làm cùng nhau, ví dụ như là ăn gì, ăn ở đây. Tôi thích sự không ràng buộc với người mà mình đang gặp.

Anh ấy cũng đã kết hôn và không ép buộc tôi phải làm gì. Chính điều này khiến tôi cảm thấy tự do để tiếp tục sống cuộc đời mà mình đang có. Người tình giống như là một người bạn thân nhất của tôi. Mệt mỏi vì sự ràng buộc trong hôn nhân nên khi ra ngoài ngoại tình tôi cảm thấy mình vô cùng thư thái, không lo lắng bất cứ điều gì cả.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô Vân: Sự phấn khích

Sự phấn khích, hồi hộp là những gì mà tôi thấy thích nhất ở đàn ông có vợ mà mình đang qua lại. Chúng tôi bắt đầu mối quan hệ ở nơi công sở, chính việc lén lút sợ người khác phát hiện này khiến tôi cảm thấy vô cùng phấn khích.

Mỗi lần gặp nhau, cả hai cùng tâm sự, thấu hiểu. Điều mà chồng tôi không làm được. Cuộc tình vụng trộm của chúng tôi đã diễn ra được 2 năm, và bây giờ thậm chí còn nồng nàn hơn cả lúc ban đầu. Vậy chẳng có lý do gì để tôi phải tìm kiếm và duy trì mối quan hệ một vợ một chồng".

Phu-nu-ngoai-tinh-kin-den-dau-dan-ong-biet-cach-nay-deu-tom-gon-ngoaitinh10-1573616311-width600height450

Ngày nay xu hướng phụ nữ thích làm tình nhân hơn là bạn gái hay vợ đang ngày càng gia tăng. Liệu đây có phải là lý do?

Cô Hồng: Sự tin tưởng

Tôi luôn có vấn đề về lòng tin, không chỉ ở đàn ông mà ở tất cả những người mà tôi gặp. Làm bồ nhí có nghĩa là tôi không mong đợi sự tin tưởng từ người tình và ngược lại anh ấy cũng không đòi hỏi tôi điều đó.

nt2-1669279466901332385402

Với tôi, mối quan hệ này chính là sự đáng tin nhất mà tôi từng có, vì chúng tôi không có kỳ vọng nào về sự tin tưởng trong mối quan hệ này.

Anh ấy nói chuyện với tôi theo cách khác khi nói chuyện với vợ mình, đến mức tôi tự hỏi liệu người vợ có biết điều này không.

Nhân tình của tôi anh ấy đã giấu vợ mình rất nhiều chuyện về cuộc sống trước đây. Nhưng sự thật là anh ấy nhớ cuộc sống cũ của mình và tôi đang giúp lấp đầy khoảng trống đó vào lúc này.

Theo:  xevathethao.vn copy link