Đàn ông nào cũng cực ghét điều này khi quan hệ, là phụ nữ cần phải biết

( PHUNUTODAY ) - Khi vào cuộc ái ân, có rất nhiều điều khiến cánh mày râu không hài lòng. Biết được những bí mật của chàng sẽ khiến cả hai có được những giây phút thăng hoa.

Đánh răng

Đánh răng không chỉ giúp bạn có hàm răng sạch sẽ mà còn giúp người bạn đời không bị một phen hốt hoảng vì hơi thở hôi hám của bạn. Đây là nguyên tắc vệ sinh cơ bản các cặp đôi nên làm theo trước khi giao hợp.

Không tập trung

Việc nói huyên thuyên liên tục trên giường cũng có thể khiến đàn ông thấy ngần ngại. Khi chàng đang hết sức tập trung cho cuộc yêu, tâm trí của anh ấy chỉ có thể nghĩ đến việc làm sao để đạt đến cực khoái. Và anh ấy cũng mong đợi điều đó từ bạn. Nhưng nếu bạn cứ không ngừng trò chuyện ngay cả khi hai người đã và đang "yêu", điều đó khiến đàn ông ghét vô cùng.

chuyenphongthe.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Chỉ một mình chủ động

Dù là với đàn ông hay phụ nữ thì thái độ của bạn tình chính là yếu tố quyết định trong bất kỳ cuộc yêu nào. Nếu chàng luôn là người chủ động từ màn dạo đầu cho đến dẫn dắt mọi tư thế trong khi bạn gái chỉ việc chờ thôi thì họ sẽ nghĩ rằng đối phương chẳng hào hứng chút nào. Thay vào đó, họ muốn một người bạn gái có chút chủ động và biết một chút kiến thức về quan hệ tình dục.

Giọng nói khô khan

Không cần phải lả lướt nhưng hãy cố gắng nói những câu có nghĩa mà các chàng mong muốn được nghe nhất. Trong quá trình quan hệ, hãy tận dụng hơi thở của mình một cách hiệu quả bởi đây là vũ khí vừa giúp tăng hưng phấn cho chàng đồng thời lại là bí quyết để lên đỉnh nhanh và kéo dài cho nàng.

Màn dạo đầu

Đối với phụ nữ, màn dạo đầu vô cùng quan trọng, vì nó khiến “cuộc yêu” trở nên hấp dẫn và kích thích hơn. Tuy nhiên, nam giới lại không nghĩ vậy.

Đối với đàn ông, màn dạo đầu khá… thừa thãi. Khi có cảm xúc, họ không muốn phải chờ đợi hay phải dừng lại vì một điều gì đó. Dù vậy, không phải mọi người đàn ông đều không thích việc đụng chạm cơ thể nhau trước khi "nhập cuộc", họ chỉ không muốn nó kéo dài quá lâu.

Ngừng cuộc yêu vội vàng

Yêu cầu anh ấy kết thúc "chuyện ấy" một cách nhanh chóng cũng sẽ khiến chàng thấy thất vọng. Tất nhiên đôi khi một cú "hích" thật nhanh chóng cũng là điều tốt nhưng hãy nói trước với anh ấy nhé thay vì đột ngột yêu cầu.

Xem thêm:

1. Quan hệ khi thời tiết trở lạnh điều gì sẽ xảy ra với cơ thể, nhất định bạn phải đọc ngay

Theo:  khoevadep.com.vn copy link