Đàn ông nào cũng khao khát vợ quyến rũ mình kiểu này nơi phòng the nhưng lại ít nói ra vì xấu hổ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ "hư hỏng" một chút lại khiến các chàng rất thích thú và càng say mê và đây cũng chính là vũ khí mà chị em nào cũng nên nằm lòng.

Đôi khi chúng ta cứ nhầm tưởng rằng nép mình trong một chuẩn mực nào đó thì mọi thứ sẽ yên ổn. Cuộc đời là một chuỗi hành trình khám phá để trưởng thành, chính trong mỗi cuộc hôn nhân cũng cần thêm những gia vị để thêm phần ngọt ngào. "Hư hỏng", một chút khiến chàng mê mẩn, tại sao không nhỉ?

Biết quyến rũ chàng

Quyến rũ chàng không có nghĩa bạn phải diện những bộ trang phục hở hang. Đôi khi một nụ hôn đột ngột lên môi hay cái nháy mắt đầy tình ý sẽ khiến chàng cảm thấy bạn thật quyến rũ.

Hoặc có thể diện những bộ trang phục không cần quá sexy nhưng khoe được những đường cong trên cơ thể như một chiếc váy ôm cũng khiến chàng càng muốn ngắm nhìn bạn. Hay tạo cho mình một mùi hương dịu nhẹ để chàng nhớ mãi không quên.

gai-hu

Thủ thỉ với chàng mong muốn của bản thân

Đừng bao giờ nghĩ là phụ nữ phải e thẹn, những điều “tế nhị” thì không được phép nói ra. Bởi dù chàng có yêu bạn đến thế nào đi nữa cũng không thể hiểu hết được những tâm tư, mong muốn của bạn.

Đàn ông không phải là người có đủ nhạy cảm để lúc nào cũng đoán trúng được suy nghĩ của các chị em. Vì vậy, bạn nên mạnh dạn, chủ động thổ lộ những mong muốn của bản thân cho chàng biết, dù đó là nhưng "ham muốn" thầm kín. Chàng sẽ rất vui mừng nếu thấy bạn thoải mái chia sẻ với anh ấy.

Gái “hư”

Không công khai thừa nhận nhưng cánh mày râu hay rỉ tai nhau về sức hút của những cô nàng “hư hỏng”, miễn đó không phải một cô gái “hư” chính hiệu.

Đối tượng mà họ mê mẩn là những cô gái luôn ý thức được vẻ đẹp của mình và dùng nó để chủ động quyến rũ đàn ông; là cô nàng đầy kĩ năng và kinh nghiệm chăn gối để chiều lòng họ mỗi khi lên giường.

Còn lại, những cô nàng gái hư chính hiệu, luôn lợi dụng ví tiền của đàn ông để tiêu khiển, mua sắm và hưởng thụ cho riêng mình thì đó không phải đối tượng họ hứng thú.

Cô nàng bí ẩn

Tất cả đàn ông đều thừa nhận họ bị mê hoặc trước vẻ bí ẩn của phụ nữ. Khi đối mặt với lớp “mặt nạ” mà phái đẹp tạo ra cho mình, họ cảm thấy bị kích thích muốn khám phá ngay lập tức như để thỏa mãn sự hiếu kì và đam mê chinh phục.

Không chỉ với những người phụ nữ mới quen mà ngay cả khi đã yêu nhau, cô gái nào luôn biết giữ lại cho mình một chút bí ẩn khiến nửa kia tò mò thì đó mới là đối tượng đàn ông mê mẩn nhất chứ không phải kiểu gái đẹp hời hợt.

Thân hình tròn trịa, đẫy đà

Theo những nghiên cứu gần đây, không phải ai sở hữu thân hình mảnh dẻ cũng khiến đàn ông say mê, mà thậm chí một người phụ nữ với thân hình tròn trịa, đẫy đà mới có thể thu hút ánh nhìn của nam giới.

Nhiều lời

Không ít đàn ông cho biết với họ, phụ nữ nói nhiều cực kì cuốn hút và quyến rũ. Phụ nữ nhiều lời thường thoải mái, cởi mở trong phòng the hơn. Chính điều này giúp đàn ông cảm thấy thoải mải, và dễ thể hiện chính mình nhiều trong chuyện đó.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link