'Lửa yêu' sẽ chóng bị dập TÀN LỤI nếu bạn đang cố tình cho qua 5 điều sau đây

( PHUNUTODAY ) - Dù tình yêu chưa cạn và rất ham muốn, nhưng chẳng hiểu sao mỗi khi gần vợ, chuẩn bị lâm trận, bạn lại cảm thấy nhàm chán, vô vị, cụt hết cảm hứng và khiến đời sống vợ chồng đi vào bế tắc. Hãy xem xét ngay lại điều sau đây để chuyện chăn gối luôn rực cháy:

Dành thời gian cho bản thân

Khi bạn già đi, các phản ứng tình dục sẽ chậm lại. Bạn và đối tác có thể cải thiện đời sống tình dục của mình bằng các cách như thay đổi môi trường sinh hoạt, trang trí lại căn phòng,…

vo-chong-301013-26cd4

Vào thời điểm này, bạn cần hiểu được rằng những thay đổi thể chất trong cơ thể đồng nghĩa với việc bạn cần thêm thời gian để đạt được kích thích và cực khoái.

Bài trí căn phòng thêm lãng mạn cũng là cách để thổi làn gió mới cho đời sống tình dục.

Do vậy, hãy dành nhiều thời gian hơn cho “cuộc yêu”, tận hưởng và duy trì đời sống tình dục lành mạnh có thể mang lại nhiều trải nghiệm tình dục mới.

Thử các tư thế quan hệ mới

“Đổi gió” cho đời sống tình dục không chỉ làm tăng thêm khoái cảm khi ân ái mà còn khắc phục nhiều vấn đề khác. Ví dụ, sự kích thích ở nam giới sẽ tăng lên rất nhiều khi họ thực hiện những tư thế xâm nhập từ phía sau như doggy, cái thìa,… đồng thời, các vị trí này cũng nhanh chóng đưa nữ giới đạt cực khoái.

phong-the203148256

Cố gắng thư giãn

Cả hai có thể trải nghiệm những điều nhẹ nhàng trước khi quan hệ tình dục, chẳng hạn như chơi một trò chơi, cùng nhau thưởng thức một bữa tối lãng mạn. Hoặc có thể thử các kỹ thuật thư giãn như tập hít thở sâu hoặc yoga.

Cùng tìm giải pháp

Khi tình yêu đang nguội, cần biết cách hâm nóng lại. Yếu tố tâm lý là vật cản lớn nhất trong tình cảm lứa đôi. Cần bỏ qua những suy nghĩ hẹp hòi, ích kỷ cá nhân, chỉ muốn hưởng thụ khi yêu. Cả hai đều phải nghĩ rằng điều mình mong muốn cũng là điều mà bạn tình đang mong đợi. Do vậy việc làm đối phương hài lòng, hứng khởi sẽ truyền lửa yêu cho mình và cả hai cùng có cảm giác viên mãn.

65bb875586e118.img

Tình yêu nhạt dần còn bởi quá lâu rồi bạn không cần biết vợ/ chồng mình nghĩ gì. Hãy nói cho người ấy những việc bạn đang gặp phải, những điều mình đang mong chờ và không quên hỏi người ấy có đang gặp những chuyện vui hay không vui, để đối tác đỡ cảm thấy bị ghẻ lạnh. Sự chia sẻ trong chuyện yêu là điều rất cần thiết cho bữa tiệc yêu thêm hoàn hảo.

Yếu tố tâm lý

Tình cảm của hai người ngày càng nhạt có thể là do một trong hai người quá vô tâm khiến vợ/chồng cảm thấy cô đơn, tủi thân đến nỗi mất dần tình cảm. Tình trạng này kéo dài, họ sẽ chán chường, dễ nghĩ đến chia tay vì ai mà chẳng muốn được yêu thương và quan tâm.

dung-bao-gio-lam-dieu-nay-khi-quan-he-keo-hoi-han-ca-doi-09782e

Do bạn hoặc người ấy hay ghen, ích kỷ, bảo thủ nên khiến đối tác thấy ngột ngạt. Hoặc là vì tình yêu của bạn đã quá lâu không được hâm nóng bằng ngọn lửa yêu thương. Dù vì lý do gì thì những hành động trên sẽ gặm nhấm dần tình cảm của nhau. Bạn chỉ làm đối tác thấy mệt mỏi hơn với tình yêu đang dần nguội lạnh mà thôi.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link