Nếu chàng đang NGUỘI LẠNH CHUYỆN "YÊU" hãy học ngay 5 tuyệt chiêu này của BẬC THẦY trong "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Bí kíp phòng the của vua chúa xưa hay các quy tắc "yêu đương" tưởng chừng như cứng nhắc, máy móc nhưng những "kỹ xảo" tuyệt vời này đến nay vẫn còn nguyên tác dụng!

Các bài thuốc bồi bổ dương khí

Cảnh săn bắn của các Hoàng đế xưa xuất hiện ở rất nhiều bộ phim. Đó không chỉ là một sinh hoạt thường niên của Hoàng cung hay thú vui tiêu khiển của bậc đế vương mà quan trọng hơn cả, người đàn ông sở hữu tam cung lục viện cần bổ trợ sinh lực cho mình sau mỗi chuyến đi săn.

photo-0-15430191163601640865285

Những con thú rừng như thỏ, nai, hươu... sau khi bắt sẽ được cắt tiết ngay tại trận. Quân lính sẽ lấy một chén rượu và hứng những giọt máu từ gạc thú để dâng vua uống trực tiếp. Ít ai biết rằng, đây là bài thuốc cường dương vô cùng hiệu nghiệm cho nhà vua.

Bên cạnh đó, Hoàng đế còn dùng thêm rất nhiều thảo dược mà đối với thời nay cũng khá dễ tìm và gần gũi với đời sống. Để tăng khả năng giường chiếu và có thể "thị tẩm" được những mỹ nhân trong thiên hạ, các vua chúa dùng nhiều loại theo từng công dụng. Nhân sâm, đậu ván dại thì chuyên nhằm tăng cường năng lượng, đương quy giúp tăng máu, nấm tăng cường chất lượng tinh trùng và hàng loạt những loại dược liệu để bổ thận như gạc hươu nai, thân và rễ của động, thực vật ký sinh.

Kết hợp vận động

Dù là Hoàng đế muốn có vị thuốc nào quý hiếm cũng là điều dễ dàng nhưng nếu không chịu khó tập luyện thường xuyên thì khả năng giường chiếu cũng không thể mạnh mẽ được.

Thời xưa, các Hoàng đế thường tập luyên bằng các bài tập Thái cực quyền và Kungfu. Mặc dù hai loại hình rèn thể lực này không nói rõ là có tác dụng trực tiếp cho sinh lý nam giới nhưng hiệu quả mà nó mang lại cho sức khỏe là điều không thể phủ nhận.

photo-1-15430191163611495853211

Những động tác chuyển động uyển chuyển, mềm mại, chậm rãi, vận hành được hầu hết các bộ phận trong cơ thể của bộ môn Thái Cực Quyền luôn kết hợp với việc điều hoà hơi thở. Nó có tác dụng rất tốt cho việc tăng độ dẻo dai của xương chậu. Nếu từ trước đến nay, các chị luôn nghĩ Thái Cực Quyền là hình thức tập dưỡng sinh dành cho tuổi già thì các chị nhầm rồi nhé. Ngay từ hôm nay, hãy cùng chồng tập luyện với động tác đơn giản. Chỉ cần mỗi ngày 10 phút, đời sống vợ chồng của bạn sẽ được cải thiện bất ngờ đấy.

Còn tác dụng của bộ môn Kungfu thì có lẽ đã rất nhiều người biết đến. Luyện Kungfu với những động tác tay chân phối hợp và những chuyển động của cơ thể sẽ làm cho các nhóm cơ được hoạt động nhiều hơn so với mức bình thường. Đồng thời nam giới sẽ trở nên cực kỳ mạnh mẽ và linh hoạt rất nhiều so với các hình thức tập thông thường. Thế nên, ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long luôn có vẻ đẹp cực kì nam tính và kiện tráng bởi theo đuổi bộ môn này.

Kích thích các điểm nhạy cảm khác nhau

120626afamilyhnanh2_0cf3e

Phụ nữ không nên chỉ chăm chút cậu nhỏ của anh ấy mà quên mất rằng đàn ông còn rất nhiều điểm nhạy cảm khác. Thông thường đàn ông sẽ không nói ra nơi mình muốn được chạm vào như phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài những điểm nhạy cảm thông thường thì ngực, gương mặt, bắp đùi cũng là những nơi kích thích đàn ông.

Đàn ông thích nói chuyện trong khi ái ân

Nói chuyện trong khi “yêu” giúp các chàng cảm thấy nóng bỏng và quyến rũ hơn. Bạn có thể nói với anh ấy mọi thứ. Dễ dàng nhất hãy bắt đầu bằng việc khen ngợi anh ấy và nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều.

truog-9_RMYY

Tuy nhiên, bạn nên tránh các chủ đề gây mất hứng như chuyện tiền nong, xung đột và mâu thuẫn gia đình.

Trung thực với anh ấy về cảm xúc của bạn

Tình dục là phương pháp tốt nhất để làm dịu đi những căng thẳng trong mối quan hệ. Tuy nhiên, không có nghĩa là anh ấy không quan tâm đến cảm xúc của bạn. Vì thế những lúc nào bạn không muốn gần gũi hãy cứ thành thật cho anh ấy biết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link