8 bí mật phòng the phụ nữ cần biết để giữ chàng KHÔNG LỐI THOÁT, cả đời tránh xa BÚN PHỞ lề đường

( PHUNUTODAY ) - Biết cách yêu là một chuyện nhưng để giữ được chồng trên giường, khiến chàng mê mệt không thể nào ra ngoài mèo mỡ được là điều mà không phải chị em nào cũng biết.

Đừng bỏ qua những lời đường mật

Dù cho “đàn ông yêu bằng mắt” đi chăng nữa thì những lời khen ngợi của bạn cũng không phải là thừa đâu nhé.

die-phu-nu-nen-tranh-1422-phunutoday

Khi ở cạnh nhau, chỉ cần thủ thỉ với chàng vài câu đường mật, chẳng hạn như khen chàng giỏi giang, là người biết quan tâm, chiều chuộng vợ… hay đơn giản chỉ là khen chàng rất giỏi trong khoản “ấy” thôi cũng đủ để bạn tiếp thêm sức mạnh cho người bạn đời của mình. Sức mạnh ấy có khi còn mạnh hơn cả một liều thuốc Viagra ấy chứ, và bạn sẽ thấy ngay được hiệu quả với một cuộc yêu nồng nhiệt hơn bao giờ hết.

Muốn luôn cuốn hút chàng, đừng quá dễ dàng, hãy biết làm khó chàng

Đàn ông luôn thích chinh phục, vì vậy muốn cuốn hút chàng thì đừng quá dễ dãi. Bởi bản tính đàn ông luôn "cả thèm chóng chán", chính vì vậy hãy thử thách chàng. Hãy biết từ chối và khiêu khích. Đó là tuyệt chiêu giữ chặt đàn ông bên mình mà các "gái hư" thường áp dụng.

Luôn nói những lời đường mật để kích thích chàng

Dùng lưỡi để thực hiện màn dạo đầu là cách giữ chồng trên giường hiệu quảTrong mỗi cuộc vui, màn dạo đầu đóng vai trò không thể thiếu đối với cả vợ và chồng. Biết cách chiều lòng nhau ở giai đoạn đầu ngọt ngào này sẽ giúp cả hai đạt đến được khoái cảm về sau. Vậy chàng thường muốn gì trong giai đoạn này nhỉ?

Kích thích các điểm nhạy cảm khác nhau

photo-2-15208773757511035340760

Phụ nữ không nên chỉ chăm chút vào "vùng trung tâm" mà quên mất rằng đàn ông còn rất nhiều điểm nhạy cảm khác. Thông thường đàn ông sẽ không nói ra nơi mình muốn được chạm vào như phụ nữ. Tuy nhiên, ngoài những điểm nhạy cảm thông thường thì ngực, gương mặt, bắp đùi cũng là những nơi kích thích đàn ông.

Đàn ông thích nói chuyện trong khi yêu

Nói chuyện trong khi “yêu” giúp các chàng cảm thấy nóng bỏng và quyến rũ hơn. Bạn có thể nói với anh ấy mọi thứ. Dễ dàng nhất hãy bắt đầu bằng việc khen ngợi anh ấy và nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy rất nhiều.

Tuy nhiên, bạn nên tránh các chủ đề gây mất hứng như chuyện tiền nong, xung đột và mâu thuẫn gia đình.

Đóng vai trò chủ động khiêu khích chồng

Ngày nay, theo quan điểm hiện đại, người phụ nữ không còn bị quá lệ thuộc vào người đàn ông trong chuyện “ấy” nữa. Thay vì lúc nào cũng đợi chàng lên tiếng trước thì thỉnh thoảng bạn hãy chủ động tấn công phục vụ chàng một cách bất ngờ và đầy uy lực. Một sự thay đổi nhỏ như thế cũng đủ khiến chàng “sướng rên” và không ngần ngại bùng cháy để phản hồi lại bạn đâu.

Cách giữ chồng trên giường này, bạn đừng quá e ấp, quá giữ phẩm giá và đức hạnh của mình, bởi như thế sẽ chỉ mang đến sự nhạt nhẽo, nhàm chán. Bù lại, hãy mạnh mẽ và mạnh liệt như một “hổ nữ” nhé, cuộc vui sẽ vô cùng thú vị đấy.

Đừng quá lịch sự, khách sáo trên giường

Khi đã là vợ chồng, đã quyết định mãnh liệt và chiều chồng thì còn lý do gì khiến bạn khách sáo nữa nhỉ? Ở trên giường, đừng hiền với những từ ngữ lịch sự như “dạ”, “vâng”… hay “em phải làm gì để anh thích nhất”… Bởi điều ấy chỉ khiến chàng ngán ngẩm mà thôi, thay vào đó, chàng luôn thích nghe từ bạn những lời nói “trần trụi” mà vốn trong cuộc sống bình thường, bạn không bao giờ nói ra.

Nếu hỏi 10 người thì sẽ có đến 9 người đàn ông nói rằng họ thích vợ dùng những từ ngữ khêu gợi để tạo cảm hứng cho “cậu bé” và để thể hiện sự khao khát muốn bùng cháy. Nếu thỏa mãn được điều đó, bạn sẽ giúp cuộc yêu của mình thêm phần hoàn hảo hơn đấy.

Chiều chuộng chồng hay cả khi cuộc vui đã tàn

Sau khi đã thỏa mãn được dục vọng trong sự sung sướng thì thường cả hai vợ chồng đều có cảm giác bị mất sức, mệt mỏi và chỉ muốn lăn ra ngủ. Tuy nhiên, bạn hãy dành một chút thời gian sau đó để “review” lại cuộc yêu đã qua bằng cách âu yếm, vuốt ve chàng.

Với màn kết thúc như thế, chàng sẽ thấy được mình đã làm bạn sung sướng, hạnh phúc như thế nào, và đó chính là động lực để chàng hưng phấn, nhiệt huyết, mãnh liệt hơn nữa trong các cuộc yêu sau đấy nhé. Đấy là cách giữ chồng trên giường hiệu quả và hoàn hảo nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link