Thái Trinh thừa nhận "hận Quang Đăng" không thể tiếp tục làm bạn sau chia tay

( PHUNUTODAY ) - Những trải lòng của nữ ca sĩ mới đây về mối tình đã qua với Quang Đăng khiến cộng động mạng vô cùng bất ngờ.

Từ khi chính thức thông báo "đường ai nấy đi" với Quang Đăng, Thái Trinh vẫn chia sẻ rằng cả hai kết thúc trong yên bình và vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. Tuy nhiên với những chia sẻ mới đây nhất của Thái Trinh đã khiến nhiều người không tránh khỏi hoang mang.

Thái Trinh thừa nhận khi còn bên cạnh nam vũ công Quang Đăng, cô quên luôn cả bản thân mình, thời gian đó cuộc sống của nữ ca sĩ chỉ xoay quanh bạn trai. Khi bước ra khỏi mối quan hệ này, Thái Trinh nhận ra: "Đáng ra cuộc sống phải xoay quanh bản thân tôi, kể cả có người sau này đến với tôi, tôi không thể để người đó là trung tâm quỹ đạo được, phải là tôi. Khi trải qua một mối tình đổ vỡ, phải xoay quanh người đó mới có thể nhận ra được".

2thai-trinh

Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính, đây là lần đầu tiên bản thân Thái Trinh nhắc đến chữ "hận" trong cuộc tình đổ vỡ này: "Tôi hận Quang Đăng. Tôi thường đặt câu hỏi cho bản thân tôi, có lý do nào phụ nữ hận đàn ông nhất không và bây giờ bản thân tôi đang như vậy. Đó là lý do vì sao khi tôi gặp Đăng ở buổi họp báo ra mắt sách của anh Phúc, tôi không nhìn mặt anh Đăng. Không phải vì tôi còn cảm xúc, tôi còn yêu người ta hay tôi ngại ngùng, tôi chỉ muốn người ta đừng xuất hiện trước mặt tôi, tôi mong muốn anh ấy vô hình trước mặt tôi. Những gì mọi người thấy chỉ là hành động của tôi, cảm xúc của tôi không nói lên được điều gì cả".

2thai-trinh2

Trước đó không lâu, Thái Trinh bị bắt gặp đi chơi cùng một chàng trai lạ tại một club ở trung tâm TP.HCM. Với việc xuất hiện bên cạnh trai lạ với những khoảnh khắc tình tứ của tình cũ Quang Đăng đã thu hút sự quan tâm từ những người xung quanh. Trong bức hình có thể thấy, Thái Trinh và chàng trai này dành cho nhau ánh mắt cùng cử chỉ rất thân mật.

Thái Trinh bị bắt gặp đi chơi cùng một chàng trai lạ tại một club ở trung tâm TP.HCM.

Thái Trinh bị bắt gặp đi chơi cùng một chàng trai lạ tại một club ở trung tâm TP.HCM.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn