Đàn ông nhiều tiền thích gì mua nấy, nhưng không dụng tâm sẽ chẳng thể có được người vợ hiền "cộng khổ đồng cam"

( PHUNUTODAY ) - Vợ chính là tài sản lớn nhất của người đàn ông, là ánh dương không bao giờ dập tắt, là bến bờ luôn sẵn sàng bao dung, chở che và chờ đợi giữa đường đời nghiệt ngã, nhiều chông gai. Đàn ông nhiều tiền thích gì mua nấy, nhưng không dụng tâm sẽ chẳng thể có được người vợ hiền "cộng khổ đồng cam".

Đàn ông nên nhớ: Tiền nhiều mà không có tâm cũng chẳng mua được hạnh phúc

Đàn ông đừng nghĩ, kiếm tiền là trách nhiệm của mình. Còn nhà cửa, bếp núc, nuôi dạy con cái là việc nhẹ nhàng, dồn hết lên đôi vai bé nhỏ của người vợ. Đừng nghĩ mỗi tháng mang tiền về cho vợ là đủ, để rồi xem thường, thậm chí nhục mạ những lời than thở hay nỗi nhọc nhằn của vợ.

Đàn ông nên nhớ, phụ nữ ngày nay cũng đi làm và kiếm ra tiền, không có các anh vẫn có thể ung dung mà sống. Một mái gia đình hạnh phúc, cần bàn tay vun vén của cả vợ và chồng. Một đứa trẻ phát triển hoàn thiện, phải có sự dạy dỗ của cả mẹ lẫn cha.

vo hien 2

Tiền nhiều, có thể mua được tất cả: một đám bạn để mua vui, một phụ nữ đẹp để thỏa mãn khát khao. Nhưng nếu không dụng tâm sẽ chẳng thể có được một người vợ thật lòng thật dạ chấp nhận đồng cam cộng khổ lúc tay trắng, và một gia đình hạnh phúc, yên vui.

Người đàn ông đích thực phải biết trân trọng vợ mình

Đàn ông nên nhớ, vợ có thể không phải tình yêu đầu tiên của các anh, nhưng sẽ là người chấp nhận mọi tính xấu và đi cùng các anh đến suốt cuộc đời. Người đàn ông đích thực sẽ biết trân trọng vợ mình, làm gì cũng sẽ hạ mình một nậc, biết lắng nghe, chia sẻ để cô ấy không tủi thân, đau lòng khi sống giữa nhà chồng. 

vo hien

Đàn ông nên nhớ, vợ chính là nữ thần, món quà vô giá mà thượng đế ban tặng cho mình. Nhờ cô ấy, các anh mới thực sự trở thành người đàn ông đúng nghĩa, có được những đứa con khỏe đẹp thông minh, và một cuộc đời rực rỡ sắc màu hạnh phúc. Thế nên, vợ chính là tài sản lớn nhất của người đàn ông, là ánh dương không bao giờ dập tắt, là bến bờ luôn sẵn sàng bao dung, chở che và chờ đợi giữa đường đời nghiệt ngã, nhiều chông gai

Theo:  khoevadep.com.vn copy link