Đàn ông rất sợ mọc thêm sừng

07:27, Thứ tư 21/11/2012

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà ngoại tình khác với đàn ông khi quan hệ với “cave”. Vì khi người đàn bà ngoại tình là lúc họ không còn yêu thương, tôn trọng chồng mìnhhellip;

Ngoại tình)- Đàn bà ngoại tình khác với đàn ông khi quan hệ với “cave”. Vì khi người đàn bà ngoại tình là lúc họ không còn yêu thương, tôn trọng chồng mình…
[links()]
Chào PTV, chị  nói đúng, “Trái tim người đàn ông không có từ “tha thứ””. Nhưng tiếc là, chị và nhiều người đàn bà khác nhận ra điều này quá muộn, nên đã làm mất đi niềm hạnh phúc của bản thân mình, làm tan nát một gia đình,…

Ảnh
Những người đàn ông “ngoại tình” thường không bao giờ có ý định sẽ bỏ vợ, bỏ con để cưới người tình. Vì đàn ông không bao giờ thích sống cùng phụ nữ lẳng lơ

Tôi nghĩ bây giờ là lúc chị hãy thôi oán hận, vì người chồng của chị và cả người tình cũ của chị họ đều không có lỗi, người mắc lỗi ở đây chính là chị. Chị là gái đã có chồng, nhưng lại sống theo bản năng, thiếu suy nghĩ, nên giờ chị phải lãnh hậu quả vì sự thiếu suy nghĩ đó của chị.

Như chị kể, gia đình chị đang rất suôn sẻ thì người yêu cũ xuất hiện và chị lý giải cho sự gặp gỡ ấy là “Tình cũ không rủ cũng đến”, chị cho rằng việc chị ngoại tình với người yêu cũ là hoàn toàn bình thường, giống như đàn ông “tình một đêm” với một cô gái làng chơi lạ hoặc thôi hay sao?. Chị nhầm rồi, đó là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau.

Đàn ông qua lại với “cave” chỉ là hành động bóc bánh trả tiền, không có tình cảm, nhưng chị với người tình cũ thì lại khác. Hai người đến với nhau bằng tình yêu. Hơn nữa, khác với đàn ông, một khi đàn bà đã ngoại tình, sẵn sàng trao thân cho người đàn ông khác, có nghĩa là cô ấy đã không còn yêu thương, không còn tôn trọng chồng mình nữa. Thậm chí, nhiều người phụ nữ trong hoàn cảnh này còn bất chấp tất cả, kể cả hại chồng chỉ để được sống bên người tình… vậy thì liệu đàn ông có nên níu kéo tình cảm vợ chồng và nói từ tha thứ với người đàn bà không còn yêu, không còn tôn trọng mình nữa hay không?.

Người ta vẫn nói đàn ông “Lấy đĩ về làm vợ, chứ không nên lấy vợ về làm đĩ”. Điều này để nói rằng, đàn ông có thể chấp nhận cưới một cô gái có quá khứ không đẹp làm vợ, nhưng khi đã là vợ của họ rồi thì không được phép có quan hệ ngoài chồng.

Chồng chị và người tình của chị không chấp nhận chị cũng là lẽ rất thường tình của tâm lý đàn ông. Đơn giản vì không một ông chồng nào chấp nhận người vợ mình ôm ấp một người đàn ông khác ngoài chồng, hơn nữa với suy nghĩ, có lần thứ 1, chắc chắn sẽ có lần thứ 2, thứ 3,… vì thế sự tha thứ đôi khi lại giống như một hành động “nối giáo cho giặc” vậy.

Tôi cũng chia sẻ thật với chị và những người đàn bà khác rằng, những người đàn ông “ngoại tình” thường không bao giờ có ý định sẽ bỏ vợ, bỏ con để cưới người tình. Vì với đàn ông, vợ con, tổ ấm gia đình là quan trọng nhất, nên họ có thể có những phút giây ngoài vợ ngoài chồng, nhưng vẫn một lòng yêu vợ, thương con.

Họ cũng không dại gì bỏ người vợ đảm đang, hết lòng yêu thương chăm sóc chồng con mà mình đang có để cưới một người phụ nữ lăng loàn, sẵn sàng ngủ với người đàn ông khác ngoài chồng như chị đâu.

Rất cảm ơn chị đã chia sẻ câu chuyện của mình, tôi hy vọng rằng đây cũng là bài học cho những người phụ nữ. Và thông điệp tôi muốn gửi đến cho các chị là hãy suy nghĩ về hậu quả của nó trước khi ngoại tình, vì không có sự thật nào được giấu mãi va không có người đàn ông nào chấp nhận vợ mình ngủ với thằng đàn ông khác.


Vo.manhcuong

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
TIN MỚI CẬP NHẬT
Tin nên đọc