Đàn ông sẽ không bao giờ ngoại tình nếu vợ sở hữu tính cách này

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hình thức là thứ khiến đàn ông say mê, nhưng khi đã kết hôn, để giữ được chân đàn ông, phụ nữ cần có các đức tính sau.

Người phụ nữ mạnh mẽ

Đàn ông thích phụ nữ mạnh mẽ, hết sức rõ ràng, bởi vì không người phụ nữ nào có thể sống được ở thời này mà không có nó. Ồ, bạn không cần phải hùng hùng hổ hổ và dẹp bỏ sự nữ tính của mình đâu, trên thực tế, bạn vẫn nên để anh ấy "cứu bồ” trong một số tình huống, nhưng anh ấy cần biết được rằng dù tình huống có xấu đi thì bạn vẫn có thể khá vững vàng. Anh ấy cần biết rằng có một “tảng đá” vững chãi để anh ấy có thể trông cậy bên dưới vẻ ngoài mong manh của bạn – người phụ nữ mà anh ấy gắn bó.

Phụ nữ huyền bí

Một người phụ nữ không xinh nhưng biết giữ lại cho mình một chút ngọt ngào, huyền bí luôn khiến đàn ông si mê. Đừng bao giờ quên, ngay cả khi đã là vợ chồng vẫn phải giữ cho mình sự cuốn hút khiến chồng muốn được khám phá nhé.

Thân thiện, tự tin và luôn mỉm cười

Nam giới, có thể có những người bị thu hút bởi những cô gái lạnh lùng, kiêu kì, nhưng họ không có nhiều kiên nhẫn để theo đuổi mệt mỏi những cô gái như vậy. Tình yêu bắt đầu từ tình bạn luôn là thứ tình cảm gần gũi nhất, thế nên, hãy tỏ ra thân thiện với những người đàn ông xung quanh bạn. Hãy học cách đi khoan thai, đứng thẳng lưng, nhìn vào mắt người đối diện và mỉm cười. Bạn có tin rằng nếu bạn đi trên đường phố với vóc dáng tự tin, gặp bất kì người đàn ông nào bạn không quen biết và đều nhìn họ, mỉm cười với họ thì đa số họ sẽ mỉm cười với bạn không? Sự tự tin và thân thiện còn tạo ra nhiều lợi thế hơn cả so với xinh đẹp đấy. Đó là lý do mà khá nhiều cô gái trông rất bình thường cũng có nhiều chàng trai theo đuổi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Hãy là một cô gái có chính kiến

Phụ nữ ngoan cũng tốt, nhưng không có nghĩa là người phụ nữ không có chính kiến. Hãy biết cách chấp nhận và đưa ra lời đề nghị, nếu bạn muốn thế, hoặc không muốn thế. Hãy luôn rõ ràng với quan điểm của bản thân, đừng đi lòng vòng hoặc bắt đàn ông phải đoán, vì không phải chàng trai nào cũng đoán ra được. Những chàng trai luôn thích những cô gái tự tin, có chính kiến, có quan điểm của bản thân, hơn là những cô nàng chỉ biết nghe lời.

Hãy là một cô gái biết yêu quý bản thân mình!

Đây là một điều rất quan trọng, bởi vì chỉ khi bạn biết cách yêu chính mình, bạn mới biết cách để người khác yêu bạn và bạn yêu người khác. Hãy luôn để ý chăm sóc bản thân thật tốt, trau dồi vốn kiến thức, chăm chỉ và sống lạc quan, vui vẻ, mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn. Những chàng trai sẽ luôn khao khát có được cô gái thú vị và đáng yêu như bạn trong đời!

Biết hài lòng và tư duy tích cực

Phụ nữ thực sự cuốn hút hơn rất nhiều khi họ biết hài lòng và yêu thích những gì mình đang làm. Điều đó có nghĩa là bạn hãy thôi than vãn về những thứ bạn không có và bắt đầu thoả mãn với những thứ bạn có.

Mẫu phụ nữ “thật”

Có phải bạn thấy những cô nàng hay “giả nai”, “giả ngu” và “giả tạo” có quá nhiều lợi thế với đàn ông so với những cô gái sống “thật”? Nhưng đàn ông thường chỉ chọn những cô nàng như thế cho cuộc tình chớp nhoáng, chứ không phải là một mối quan hệ lâu dài.

Hãy đoán xem các chàng trai sẽ chọn một cô nàng chỉ biết chớp mắt làm duyên, rối rít hết cả lên vì mascara lem và hỏi toàn những câu ngớ ngẩn hay là cô gái biết rằng sở trường của mình không phải là… đóng kịch. Và vì đàn ông rất thông minh, nên bạn hãy sống “thật” đi nhé!

Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
Ly hôn rồi tôi mới biết chẳng nhân tình nào bằng một góc vợ cũ
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Khi sống chung với vợ, tôi thấy cô ấy thật phiền phức và cũ kỹ, đến khi chia tay rồi tôi mới biết, chẳng có ai hơn được vợ mình.
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
Chết điếng người khi nhìn ảnh vợ và nhân tình dán đầy cửa công ty
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Nhìn nhân vật chính trong những bức ảnh dán ở cửa công ty mà tôi chết điếng cả người.
Top 3 con giáp
Top 3 con giáp "tiền vào như nước", rủng rỉnh nhất tháng 6/2016
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Tháng 6 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đấy sẽ "khốn đốn vì giàu sang, hoang mang vì tài lộc".
Đau lòng khi chồng lười yêu vợ,chỉ thích xem phim nóng
Đau lòng khi chồng lười yêu vợ,chỉ thích xem phim nóng "một mình"
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chồng tôi mới ngoài 30, nhưng "chuyện ấy" của anh bập bõm, mỏi mệt, tôi cảm giác chỉ là nghĩa vụ mà thôi.
Trót có thai với người cũ sau đêm ái ân trước ngày lên xe hoa
Trót có thai với người cũ sau đêm ái ân trước ngày lên xe hoa
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Chỉ còn 2 tuần nữa là đến đám cưới, vậy mà tôi phát hiện ra mình có thai với người cũ trong lần cuối chúng tôi gặp nhau.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn