Ngọc Trinh không hề bị áp lực dư luận, vẫn mua sắm đến cả “núi” hàng hiệu ở Cannes

( PHUNUTODAY ) - Thay vì im lặng khi đang bị dư luận chỉ trích vì ăn mặc hớ hênh trên thảm đỏ quốc tế, Ngọc Trinh vẫn thản nhiên khoe đống hàng hiệu mình mới tậu tại Cannes.

Hôm 19.5 (giờ Pháp), Ngọc Trinh xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim A hidden life nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes lần thứ 72 theo lời mời của nhà tài trợ sự kiện. Mỹ nhân Việt gây sốc khi diện trang phục đen mỏng manh để lộ những phần nhạy cảm. Được biết, trang phục của nhà thiết kế Đỗ Long với mục đích tôn lên vẻ gợi cảm, quyến rũ nhất của người đẹp Trà Vinh.

Empty

Trước giờ "vàng", hình ảnh hậu trường của Ngọc Trinh đã gây bất ngờ lớn cho cộng đồng người hâm mộ Việt khi cô mặc bộ trang phục váy ren màu đen mỏng tang, xuyên thấu. Những hình ảnh của Ngọc Trinh tạo nên một “làn sóng” chỉ trích rất lớn từ cư dân mạng. Ngọc Trinh đã khiến nhiều người có mặt tại đây dành sự quan tâm lớn khi diện trang phục được cắt xẻ vô cùng táo bạo, được ví "mặc như không mặc".

Empty

Mặc tâm bão dư luận tại quê nhà, Ngọc Trinh dường như vẫn không hề bị ảnh hưởng bởi chỉ trích. Bằng chứng là Ngọc Trinh vẫn có đủ tinh thần để tậu về cả một núi đồ hiệu tại Cannes.

Trên story instagram cá nhân của mình mới đây, ngọc trinh vừa khoe thành quả shopping tại Cannes những ngày qua là hàng loạt đồ hiệu thuộc các nhãn hàng cao cấp nổi tiếng xa xỉ trên thế giới. Chỉ tính riêng túi xách cũng đến 20 cái chủ yếu thuộc thương hiệu Chanel với đủ các kiểu dáng có giá đến hàng chục triệu cho một sản phẩm. Ngoài ra, Ngọc Trinh còn không quên mua sắm một số phụ kiện như mắt kính, giày và thắt lưng.

Empty

Trước đó, Ngọc Trinh cũng đã từng khoe hình ảnh cùng đi shopping trên đường phố Cannes cùng Vũ Khắc Tiệp trên story instagram. Trong khi khiến cộng đồng mạng xôn xao về màn hở bạo trên thảm đỏ Cannes thì Ngọc Trinh đã dành trọn một ngày để càn quét các cửa hàng tại Pháp. Từ đó có thể thấy áp lực dư luận tại Việt Nam không hề ảnh hưởng đến tâm trạng vui vẻ shopping của cô cùng bạn bè.

Empty
Empty

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gây choáng về sở thích shopping của mình. Người đẹp này nổi tiếng là một “tay chơi” hàng hiệu không phải dạng vừa trong giới Vbiz. Chỉ một lần shopping nhẹ, Ngọc Trinh có thể tiêu số tiền đến hàng tỷ đồng khiến nhiều người phải choáng váng. Niềm đam mê bất tận về mua sắm phải chăng đã giúp Ngọc Trinh quên đi áp lực dư luận trong nước hay thực chất đó là điều Ngọc Trinh không hề quan tâm?

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn