10 ngày sắp tới: 3 tuổi con cưng Phật Tổ ăn lộc bề trên trúng số đổi đời, đón Tết linh đình

( PHUNUTODAY ) - Tử vi trong 10 ngày sắp tới có những con giáp này may mắn hơn người làm việc gì cũng thuận lợi, đón Tết to nhất vùng

Tuổi Dần

Trời sinh người tuổi Dần có số hưởng vận may hơn người. Con giáp này còn vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người che chở. Trong công việc, tuổi Dần dựa vào tài năng của bản thân, sự hăng hái cũng như ý chí vươn lên không ngừng để đạt được thành tựu rực rỡ.

10 ngày cuối năm Nhâm Dần, sự nghiệp của người tuổi Dần diễn ra vô cùng thuận lợi. Tài lộc đến nhiều không kể hết. Bản mệnh chỉ cần tiếp tục cố gắng, không ngừng nỗ lực thì mọi kế hoạch sẽ đem đến kết quả tốt, tiền tài ngày một dư dả.

tuoi-dan-la-con-gi-7785-711x400

Tuổi Ngọ

Vận khí của người tuổi Ngọ tương đối dồi dào. Con giáp này gặp một chút khó khăn trong cuộc sống hoặc công việc nhưng đều không lớn. Quý nhân phù trợ sẽ giúp bản mệnh vượt qua những vấn đề đó. Tài lộc đổ về liên tục, tuổi Ngọ làm gì cũng thuận lợi. Dù có kẻ tiểu nhân ngáng đường cũng không làm con giáp này nản chí lùi bước.

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ phát triển theo hướng tích cực. Cát tinh che chở giúp bản mệnh có sự thăng tiến bất ngờ, thu nhập gia tăng.

Đây cũng là thời kỳ nhân duyên tốt với người tuổi Ngọ. Bản mệnh được nhiều người quý mến, sẵn sàng tương trợ khi cần thiết.

mui

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo rằng 10 ngày cuối năm 2022, tuổi Mùi có cơ hội kiếm được nhiều tiền của. Nhờ Chính Tài và Thực Thần che chở, con giáp này đẩy lùi được những chướng ngại vật trên con đường phát triển. Bản mệnh thu được nhiều thành quá, túi tiền cũng rủng rỉnh hơn. Dù vậy, tuổi Mùi vẫn phải kiểm soát chi tiêu, không nên mua sắm tùy tiện gây lãng phía.

Người tuổi Mùi đang có khá nhiều cơ hội kiếm tiền. Bản mệnh cần nắm bắt thời cơ thuận lợi để phất lên mạnh mỡ hơn. Dù làm chuyện gì, con giáp này cũng cần chuyên tâm, tập trung, cố gắng hết sức để đạt được thành quả tốt nhất.

4 con giap may man 3 thang dau nam 2023

Về công việc, tuổi Mùi vẫn sẽ gặp những trở ngại nhất định nhưng nhờ có ý chí quyết tâm cao độ, bản mệnh sẽ sớm vượt qua.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link